04/12/2015 07:00 GMT+7

​Khán giả đội mưa xem thi nhảy cùng Gấu Teddy

TDV
TDV

Màn trình diễn đặc sắc của 8 nhóm nhảy trong vòng bán kết cuộc thi “Dancing with Teddy” được tổ chức vào tối 29-11-2015, đã mang đến cho khán giả tại khu vực Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TPHCM một buổi tối hào hứng và đầy ấn tượng.

Đây là cuộc thi nằm trong chuỗi sự kiện của “Lễ Hội Gấu Teddy 2015” do Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng tổ chức nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập Trung tâm Thương mại (TTTM) Crescent Mall. Khởi động từ ngày 4-11-2015, cuộc thi “Dancing with Teddy” dành cho tất cả mọi người, không phân biệt giới tính và độ tuổi.

Mở đầu cho đêm thi bán kết, màn trình diễn flashmob của hàng trăm bạn trẻ đã làm cho bầu không khí trở nên sôi động. Mặc cho cơn mưa ngày càng nặng hạt, hàng trăm khán giả vẫn háo hức, mong chờ phần trình diễn của 8 nhóm nhảy xuất sắc, đã vượt qua rất nhiều đối thủ ở vòng sơ loại để được cùng nhau tranh tài ở vòng bán kết.

1-1449137497.jpg

Cuộc thi đã diễn ra hấp dẫn và bất ngờ với các tiết mục vô cùng đặc sắc của các đội thi. Trong phần thi đầu tiên, nhảy dưới nền nhạc Teddy Bear Song, nhằm bám sát thông điệp của chương trình “Mang yêu thương đến với tất cả mọi người”, nhiều nhóm nhảy đã thể hiện sự gắn kết, chia sẻ yêu thương khi kết hợp phần trình diễn của mình với các em học sinh tiểu học như nhóm Crazy Bear, Panoma. Hay nhóm Bồ Công Anh đem đến sự rực rỡ cho sân khấu với sự kết hợp công phu, mới lạ cùng các bạn tình nguyện viên của trường Đại học Hutech. Đặc biệt, màn trình diễn đầy dễ thương của các em nhỏ thuộc nhóm nhảy Alu Kids mang lại sự thích thú cho nhiều khán giả.

2-1449137515.jpg

Hoàn thành phần thi đầu tiên đầy ấn tượng, 8 nhóm nhảy tiếp tục thể hiện sự sáng tạo không giới hạn trong phần thi thứ hai Crazy Dance. Sức nóng lan tỏa từ các giai điệu sôi động, những bước nhảy điêu luyện của các đội đã làm cho hàng trăm khán giả trở nên cuồng nhiệt hơn bao giờ hết.

3-1449137537.jpg

Kết thúc phần tranh tài gay cấn, 4 đội bao gồm New Gen, Crazy Bear, DK Dance Group và Bồ Công Anh đã giành được quyền đi tiếp vào vòng chung kết. Trong đó, nhóm Crazy Bear là nhóm được khán giả yêu thích nhất với phong cách tự tin và màn dàn dựng cực kỳ ấn tượng. Với 4 đội bị loại, Ban tổ chức đã trao giải thưởng 2 triệu đồng cho mỗi đội, 4 đội này sẽ tiếp tục bốc thăm, sáp nhập vào 4 đội thi có mặt trong đêm chung kết.

4-1449137556.jpg

Đêm chung kết cuộc thi “Dancing with Teddy” sẽ diễn ra trong buổi Bế mạc của “Lễ Hội Gấu Teddy 2015” vào 19g, tối ngày 13-12-2015 tại Khu The Crescent (Hồ Bán Nguyệt), Phú Mỹ Hưng, quận 7, TPHCM.

Bên cạnh cuộc thi nhảy, “Lễ Hội Gấu Teddy 2015” vẫn tiếp tục với các hoạt động hấp dẫn. Từ 10g – 22g, ngày 4 đến 6-12, tại khu vực Hồ Bán Nguyệt sẽ có Hội chợ Teddy với 50 gian hàng, bày bán đa dạng các loại sản phẩm như: Phụ kiện “hand made”, đồ mỹ nghệ chế tác từ gáo dừa, các loại hoa kiểng, sách, mỹ phẩm, tranh tô màu bột...

Thêm vào đó, trong 3 ngày này, khách tham quan còn có dịp thưởng thức các màn trình diễn âm nhạc trên cung đường Hồ Bán Nguyệt với màn trình diễn của các nhóm nhạc đường phố đến từ Anh, Pháp, Philippine và Nhật.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Lễ hội gấu Teddy