12/06/2016 13:14 GMT+7

​Khám phá Muôn màu sắc Việt

H.LÊ
H.LÊ

TTO - 26 tập Muôn màu sắc Việt sẽ đưa khán giả khám phá bức tranh đầy sắc màu của Việt Nam từ ẩm thực, âm nhạc, những trào lưu đương đại... qua các phần Nhạc lạ, Chuyện nóng, Món độc, Sao chất.

Nhóm Ngũ Cung tham gia Muôn màu sắc Việt - Ảnh: HTV2
Nhóm Ngũ Cung tham gia Muôn màu sắc Việt - Ảnh: HTV2

Trong chương trình sẽ xuất hiện nhiều ngôi sao, cá nhân chia sẻ về bí quyết truyền cảm hứng đến người xem...

Muôn màu sắc Việt thuộc thể loại du lịch và khám phá, do đạo diễn người Úc Paul Brenner thực hiện, có đến bảy nghệ sĩ làm MC: ca sĩ người Mỹ Kyo York, diễn viên Ngọc Thành Tâm, Annie Huỳnh Anh, ảo thuật gia Peter Majin, BTV Đào Tú Anh, rocker Anh Daniel Tooman, tiếp viên hàng không Lâm Bích Nghi. Chương trình phát sóng lúc 19g30 chủ nhật hằng tuần trên HTV2 từ ngày 12-6.

Trong tập đầu tiên sẽ là những giai điệu beatbox, gặp gỡ nhà thiết kế trẻ Lý Giám Tiền, LiLam, Giao Linh, người mẫu Trang Khiếu, khám phá đặc sản bánh cốm gia truyền phố Hàng Than...

Tiết mục Vững lòng biển đảo của báo SGGP mở đầu liên hoan Điểm hẹn tháng 6 - Ảnh: H.Lê
Tiết mục Vững lòng biển đảo của báo SGGP mở đầu liên hoan Điểm hẹn tháng 6 - Ảnh: H.Lê

 

Điểm hẹn tháng 6 đến hẹn lại lên

21 đơn vị báo đài cùng tranh tài trong vòng chung khảo liên hoan Điểm hẹn tháng 6 lần 2 diễn ra ngày 11-6 tại TP.HCM.

Gói gọn trong 10 phút, các đội sẽ tham gia các nội dung: Chúng tôi nói về mình, tài năng, thời trang ký giả. Báo Tuổi Trẻ tham gia với chủ đề Chồi xanh. Các tiết mục xuất sắc nhất sẽ bước vào đêm chung kết xếp hạng (ngày 17-6), được THTT trên HTV9 lúc 20g.

Đây là lần thứ 2 Điểm hẹn tháng 6 được tổ chức. So với lần 1, số lượng đơn vị tham dự sân chơi dành cho những người làm báo tăng hơn (lần thứ nhất có 19 đội tham gia).

Ngoài việc trao các giải tập thể và tiết mục, năm nay ban tổ chức còn trao hai giải báo chí dành cho tiết mục tuyên truyền Đại hội Đảng hoặc tuyên truyền về nghị quyết đại hội các cấp hay nhất và tiết mục tuyên truyền bầu cử Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp hay nhất.

Biệt đội của ca sĩ Trang Nhung trong chương trình - Ảnh: T.L.
Biệt đội của ca sĩ Trang Nhung trong chương trình - Ảnh: T.L.

 

Biệt đội tài năng lên sóng THVL1

Game show mới Biệt đội tài năng sẽ lên sóng THVL1 lúc 21g chủ nhật hằng tuần, từ ngày 12-6.

Bốn biệt đội góp mặt chương trình với bốn đội trưởng là Nhật Kim Anh, Nguyễn Hưng, Phương Thanh, Trang Nhung cùng năm thành viên trong mỗi đội sẽ tham gia các thử thách trong mỗi tập: nhạc sôi động, nhạc trong phim, nhạc kịch, ca nhạc, hài kịch... để tìm ra đội thắng cuộc sau 15 tập. Nhạc sĩ Huy Tuấn đảm nhận vai trò giám đốc sản xuất kiêm giám khảo (cùng với 100 khán giả tại trường quay).

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Xoay theo ống kính