30/07/2012 01:00 GMT+7

Khám phá mùa rùa đẻ trứng cùng Six Senses Côn Đảo

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Hiếm có nơi nào trên thế giới mà du khách có thể tận mắt chứng kiến một hiện tượng thiên nhiên kỳ thú như ở Côn Đảo: hằng năm, cứ vào thời gian này, loài rùa biển quý hiếm lại kéo đến các bãi biển của Hòn Bảy Cạnh để bắt đầu một mùa sinh sản mới.

Nhân dịp này, Six Senses Côn Đảo sẽ đem đến cho du khách một trải nghiệm khó quên – tận mắt xem rùa biển làm tổ đẻ trứng. Những loài sinh vật có nguy cơ tuyệt chủng hiện rất cần sự bảo vệ của chúng ta; đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm bổ ích giúp chúng ta hiểu rõ hơn về cuộc sống của loài sinh vật quý hiếm này, đồng thời góp phần nâng cao nhận thức về các chương trình bảo tồn rùa biển.

CXnz3pcb.jpg

Tour khám phá bắt đầu bằng chuyến tàu tới Hòn Bảy Cạnh cùng với hướng dẫn viên Vườn Quốc Gia, trên đường đi, du khách sẽ được giới thiệu rõ hơn về hoàn cảnh sống khó khăn của loài rùa biển này. Khi đến bãi biển, hướng dẫn viên sẽ dẫn du khách băng qua khu rừng ngập mặn, nơi chúng ta có thể bắt gặp một vài loài cua rừng nhỏ bé đang vội vã di chuyển dọc đường đi. Đom đóm và bầu trời đầy sao lấp lánh sẽ soi đường cho chúng ta tham gia vào cuộc hành trình chào đón các chú rùa biển tương lai.

Tham gia chuyến xem rùa đẻ trứng cùng Six Senses Côn Đảo, du khách sẽ được phục vụ một bữa ăn nhẹ gồm trái cây tươi và nước uống. Tất cả những gì du khách cần cho chuyến tham quan chính là sự yêu thích khám phá thiên nhiên hoang dã và các hoạt động ngoài trời.

Six Senses là điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu tại đảo Côn Đảo. Mục tiêu của chúng tôi là đem đến không gian thư giãn tuyệt vời, những trải nghiệm khó quên khi nghỉ tại các biệt thự sang trọng của chúng tôi và các dịch vụ đặc biệt như chuyến khám phá loài rùa biển đẻ trứng này. Hãy đến với Six Senses và trải nghiệm Côn Đảo.

nzgXDsPT.jpg

Chi phí tham quan: 4.500.000 VNĐ ++ - 2 người4.000.000 VNĐ ++ - 4 người3.500.000 VNĐ ++ - 6 người

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt chỗ, xin vui lòng liên hệ:

Six Senses Côn ĐảoBãi Đất Dốc, Huyện Côn Đảo, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu – Việt NamĐT: +84 64 3831 222Email: reservations-condao@sixsenses.com - www.sixsenses.com

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên