10/12/2013 21:50 GMT+7

Khám phá làng VĐV tại SEA Games 2013

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO - Ngày 10-12, Tuổi Trẻ đã vào làng VĐV tại thủ đô Nay Pyi Taw (Myanmar) để tìm hiểu điều kiện ăn, ở của thành viên đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 2013.

Ấn tượng đầu tiên là những dãy nhà khang trang vừa được chủ nhà xây mới phục vụ SEA Games 2013. Trưởng đoàn thể thao VN Lâm Quang Thành cho biết thành viên đoàn thể thao Việt Nam được bố trí ở 8 tòa nhà thuộc khu 2 của làng VĐV. Mỗi tòa nhà có 8 phòng rộng, mỗi phòng có 6 giường ngủ, 2 toilet, một bộ ghế salon,... Bên trong mỗi tòa nhà đều có 4 máy giặt, phục vụ nước suối, nước ngọt, cà phê, mì gói miễn phí. Các VĐV sẽ ăn ở căn tin ngay trong khuôn viên khu 2 với nhiều món ăn khác nhau mỗi ngày.

Bên trong làng, thành viên các đoàn thể thao được di chuyển bằng hệ thống xe buýt chạy con thoi suốt ngày. Ngoài ra, ban tổ chức cũng có khu tham quan, mua sắm lưu niệm ngay trong làng.

Sau khi thăm làng ngày 10-12, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh nói: “Myanmar đang tổ chức SEA Games 2013 rất tốt. Họ chu đáo từ nơi ăn, chốn ở đến địa điểm thi đấu. Trong điều kiện tốt như vậy, tôi chúc đoàn thể thao VN đạt thành tích tốt tại SEA Games 2013”.

Sau đây là những hình ảnh bên trong làng VĐV.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên