18/09/2015 00:10 GMT+7

​Khám phá đất phương Nam

Nguồn: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Nguồn: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

“Năm Du lịch quốc gia 2016 - Phú Quốc - Đồng bằng sông Cửu Long” với chủ đề “Khám phá đất phương Nam” sẽ do tỉnh Kiên Giang và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long phối hợp tổ chức.

Các hoạt động có tính chất quốc gia và quốc tế diễn ra trong suốt năm 2016 chủ yếu được tổ chức tại tỉnh Kiên Giang; ngoài ra còn được tổ chức tại các tỉnh, thành phố tham gia là: Hà Nội, Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, TP.HCM, Cần Thơ, Long An, Đồng Tháp, An Giang, Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Vĩnh Long, Trà Vinh, Tiền Giang, Hậu Giang, Bến Tre.

Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang - Trưởng Ban Tổ chức “Năm Du lịch quốc gia 2016 - Phú Quốc - Đồng bằng sông Cửu Long” phối hơp các bộ, ngành, UBND các tỉnh/thành và các đơn vị liên quan xây dựng kế hoạch triển khai chương trình.

“Năm Du lịch quốc gia 2016 - Phú Quốc - Đồng bằng sông Cửu Long” là sự kiện văn hóa - kinh tế - xã hội tiêu biểu, có quy mô tầm quốc gia và quốc tế, góp phần nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành và của nhân dân về sự phát triển du lịch gắn với bảo vệ tài nguyên biển, đảo; góp phần phát triển du lịch biển, đảo trở thành sản phẩm du lịch đặc trưng của tỉnh và khu vực.

hinh-4-1442545007.jpg

Đồng thời, giới thiệu, quảng bá những giá trị văn hóa vật thể, phi vật thể, tài nguyên và sản phẩm du lịch đặc sắc của Kiên Giang và các địa phương phối hợp tổ chức, nhằm tiếp tục thúc đẩy thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế, tạo ra sự phát triển đột phá của du lịch, đạt được hiệu quả thúc đẩy phát triển kinh tế, tạo đà cho du lịch của các địa phương phát triển nhanh trong những năm tiếp theo.

Ngoài ra, thúc đẩy triển khai đầu tư đồng bộ kết cấu hạ tầng, cơ sở vật chất kỹ thuật tại các khu, điểm du lịch quan trọng; cải thiện, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và các dịch vụ du lịch; xây dựng, tu bổ các công trình văn hóa, di tích, vui chơi, giải trí; chỉnh trang đô thị;... góp phần xây dựng ngành du lịch của Kiên Giang nói chung, Phú Quốc nói riêng trở thành trung tâm du lịch tầm cỡ quốc gia, quốc tế theo định hướng quy hoạch đã được phê duyệt.

Nguồn: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên