10/06/2010 16:20 GMT+7

Khám phá Ai Cập - tour độc đáo dịp hè của Vietravel

Huỳnh Thu Dung
Huỳnh Thu Dung

Thông tin dịch vụ - Có lẽ được một lần chạm tay vào Kim tự tháp vĩ đại, được thả hồn mình trôi bồng bềnh cùng mây trời và gió cát sa mạc khi xuôi theo dòng sông Nile huyền thoại chính là ước mơ của rất nhiều người Việt Nam...

Là một trong những doanh nghiệp du lịch lữ hành hàng đầu Việt Nam, việc nỗ lực không ngừng tìm kiếm những sản phẩm mới phục vụ du khách chính là một trong những chiến lược phát triển quan trọng của Vietravel. Và mùa hè năm nay, Vietravel tung ra một sản phẩm mới hết sức độc đáo, đó là đưa du khách đến với Ai Cập và sông Nile trong một hành trình dài thú vị đến bất ngờ.

aehjVeJA.jpg

Ngày đầu tiên đặt chân đến thủ đô Cairo, du khách sẽ thỏa lòng mong ước của mình khi được chiêm ngưỡng tận mắt Kim tự tháp, là một trong 7 kỳ quan thế giới cổ đại và là kỳ quan duy nhất còn lại cho đến ngày nay.

Dưới ánh nắng vàng rực của mùa hè, khối công trình đồ sộ và kỳ vĩ thể hiện khối óc sáng tạo vĩ đại của con người Ai Cập cổ đại càng trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết. Được xây dựng vào khoảng thế kỷ 26 trước Công nguyên, Kim tự tháp là một quần thể bao gồm 3 tháp, mỗi tháp có 4 mặt hướng về bốn phía: chính đông, chính tây, chính nam, chính bắc. Để hoàn thành công trình này, các Pharaoh đã huy động hơn 100.000 người làm việc miệt mài trong suốt 20 năm, đã sử dụng hơn 2 triệu phiến đá nặng hơn 2 tấn và hoàn thành chính xác mọi góc cạnh gần như ở mức tuyệt đối, để lại nhiều ngưỡng mộ cho hàng ngàn năm sau.

Hiện nay, Kim tự tháp được xem là “bảo ngọc” của thủ đô Cairo, là niềm tự hào của người dân Ai Cập và là một địa danh mà ai cũng muốn một lần được tận mắt chứng kiến trong đời.

hgwUzK0C.jpg

Sau khi khám phá Kim tự tháp, du khách sẽ tiếp tục đến tham quan Bảo tàng Ai Cập, có thể được xem là một trong những bảo tàng lớn nhất thế giới hiện nay. Lạc vào bảo tàng là lạc vào thế giới cổ đại sống động khi được chiêm ngưỡng gần 250.000 cổ vật gồm những tạo tác và di sản từ 5.000 năm trước... Đồng thời, nơi đây còn trưng bày 11 xác ướp của các vị Pharaoh Ai Cập cổ đã tồn tại hàng ngàn năm đến bây giờ.

ilb1UNez.jpg

Hành trình khám phá Ai Cập cùng Vietravel sẽ càng trở nên tuyệt vời hơn khi bạn xuống du thuyền để xuôi theo dòng sông Nile huyền thoại. Từ thành phố Aswan nơi biên giới phía nam Ai Cập cho đến thành phố Luxor, du khách sẽ trải qua trên 300km du ngoạn trên sông Nile, một trong những dòng sông vĩ đại nhất thế giới. Vô số đền đài có niên đại hàng ngàn năm tuổi hai bên bờ, những ngôi làng thấp thoáng phía sau những bụi cỏ xanh phủ đầy màu sa mạc, những ánh bình minh rạng ngời hay những buổi chiều tà.

Cảnh sắc hai bên sông Nile đều hiện ra với những vẻ đẹp biến hóa và lộng lẫy khác nhau, khiến bạn như đi hết ngỡ ngàng này đến ngạc nhiên khác. Mọi điểm đến mơ ước, được xếp vào những di sản quan trọng thế giới như thung lũng các vì vua, đền Karnak, tượng khổng lồ Memnon... giờ đây trở nên gần lại với bạn hơn bao giờ hết để mọi cảm nhận của bạn mỗi lúc một ắp đầy hơn.

BA3m5Lyh.jpg

Kết thúc hành trình, thành phố Alexandria bên bờ Địa Trung Hải sẽ trở thành một điểm nhấn tuyệt vời. Được kiến tạo ngay bên bờ biển, Alexandria lộng gió, xua đi những mệt nhọc đường xa và mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Với những công trình kiến trúc vĩ đại như pháo đài Qaitbay được xây dựng trên nền ngọn hải đăng Alexandria cổ đại, lâu đài Montaza với kiến trúc huy hoàng, thư viện Alexandria tuyệt mỹ cả về kiến trúc và giá trị. Tất cả sẽ cho bạn một hình dung tuyệt vời và đẹp đẽ về một thành phố biển quá sức quyến rũ này.

NxIJmzxy.jpg

Sở hữu một nền văn minh khởi nguyên từ rất sớm, với một bảo tàng các di sản và công trình cổ đại mà quy mô và sự hoàn hảo của nó vĩ đại hơn bất cứ sự tưởng tượng nào của con người, Ai Cập quả là một điểm đến hấp dẫn về mọi mặt không chỉ đối với du khách Việt Nam mà còn ở khắp mọi nơi trên thế giới...

Bằng tính chuyên nghiệp và sự nỗ lực không ngừng trong việc phát triển các sản phẩm mới, Vietravel đang mang đến cho du khách một chuyến khám phá Ai Cập hoàn hảo không chỉ về điểm đến mà còn tận hưởng một dịch vụ cao cấp trong suốt hành trình tour, đặc biệt là vào dịp hè này. Từ đó, chuyến đi đến Ai Cập của bạn sẽ càng dễ dàng trở thành một hành trình thú vị không thể nào quên.

Tour “Khám phá Ai Cập cùng Vietravel” được tổ chức hằng tháng suốt mùa hè, chương trình 10 ngày với giá dao động từ 39.000.000-41.000.000 đồng.

Mọi chi tiết về việc đặt tour, xin vui lòng liên hệ:

Khối du lịch nước ngoài - Công ty Vietravel190 Pasteur, P.6, Q.3, TP.HCMTel: 08. 38228898

Hoặc truy cập mạng bán tour trực tuyến: www.travel.com.vn.

Huỳnh Thu Dung
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên