16/12/2014 18:20 GMT+7

Khám nghiệm hiện trường vụ lật đò 6 người chết

THÂN HOÀNG - TIẾN THẮNG
THÂN HOÀNG - TIẾN THẮNG

TTO - Chiều 16-12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã khám nghiệm hiện trường vụ lật đò tại xã Nam Thịnh làm 6 người thiệt mạng vào sáng cùng ngày.

Công an viên kiểm tra các điểm nghi bị thấm nước bên mạn trái của thuyền - Ảnh: Tiến Thắng

Cơ quan Công an đã tiến hành khám nghiệm tử thi đối với những nạn nhân thiệt mạng đồng thời khám nghiệm con thuyền để tìm nguyên nhân gây ra chìm thuyền.

Con thuyền nan chở nhóm người đi cào ngao thuê bị đắm đã được trục vớt đưa vào khu vực bến Giang Long. Những chiếc dép, mũ, nón của nạn nhân vẫn còn vương lại trên mạn thuyền.

Làm việc với cơ quan Công an, những người may mắn sống sót cho biết khi xảy ra tai nạn hầu hết mọi người đều đang ngủ sau một đêm cào ngao vất vả. Khi tỉnh dậy mọi người hốt hoảng thấy nước tràn vào và thuyền chìm dần.

Công an lấy thông tin từ người dân và khám nghiệm con thuyền - Ảnh: Tiến Thắng

Chỉ trong khoảng 3 phút chiếc thuyền đã bị đắm, những người phụ nữ trên thuyền cùng bám víu vào nhau chìm theo con thuyền.

Tất cả 13 người trên thuyền đều không mặc áo phao. Vì giá lạnh nên mọi người đều mặc áo khoác và mặc áo mưa nên khi xảy ra tai nạn khó bơi vào bờ.

Thông tin từ những người ngủ trong lều trong bãi ngao gần khu vực xảy ra tai nạn cho biết, họ nghe tiếng máy thuyền kếu “xoạch xoạch” rồi chết máy. Một lúc sau họ nghe thấy tiếng kêu cứu từ những người ngồi trên thuyền.

Hiện cơ quan Công an tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ chìm thuyền.

THÂN HOÀNG - TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên