25/01/2014 15:41 GMT+7

Khám bệnh cho người dân đón tết

LÊ THẠCH
LÊ THẠCH

TTO - Sáng ngày 25-1, đoàn Bệnh viện Cấp cứu Trưng Vương phối hợp Quận Đoàn 12 tổ chức khám, phát thuốc miễn phí cho gần 200 người dân trên địa bàn quận 12 nhằm giúp người dân tránh những loại bệnh thời gian cận tết như: cảm, sốt, ho khi thời tiết thay đổi, đặc biệt là trẻ em.

NNlXcNjN.jpgPhóng to
Khám và dặn dò người dân cẩn thận chú ý đến sức khỏe - Ảnh: Lê Thạch

Ngoài vệc khám bệnh và phát thuốc, các y, bác sĩ bệnh viện Trưng Vương còn tư vấn cho người dân cách chữa trị một số căn bệnh thường gặp trong dịp tết, đặc biệt nhắc nhở người già và trẻ em chú ý về đường hô hấp khi thời tiết thay đổi. Quận 12 có khá nhiều kênh rạch, nên các bác sĩ yêu cầu người dân đặc biệt chú ý đến các chứng bệnh như sốt xuất huyết,

Hoạt động khám chữa bệnh tết Giáp Ngọ nằm trong chuỗi chương trình tình nguyện “Trái tim hồng” do Sở Y tết phát động hưởng ứng chương trình Xuân tình nguyện và Năm thanh niên do Thành Đoàn TP.HCM tổ chức.

* Ngày 25-1, Chương trình Xuân tình nguyện của các sinh viên Trường Đại học Bách khoa đã đến và trao tặng gần 60 phần quà cho thanh niên, trẻ em ở các mái ấm nhà mở và học sinh khó khăn trên địa bàn quận 12.

LÊ THẠCH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên