18/01/2015 16:28 GMT+7

Khai mạc “Giải bóng đá Viettel toàn cầu”

Nam Khánh
Nam Khánh

TTO - Sáng 18-1, vòng chung kết Giải bóng đá Viettel toàn cầu do tập đoàn viễn thông Quân đội tổ chức đã khai mạc tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam của LĐBĐVN (VFF) tại Hà Nội.

Đây là lần đầu tiên Viettel tổ chức giải bóng đá nội bộ có sự tham gia của các công ty tại các thị trường nước ngoài của Viettel. Cụ thể, 42 cầu thủ thuộc 6 đội bóng ở thị trường nước ngoài của Viettel là: Unitel, MetFone, Peru, Mozambique, Đông Timor và Cameroon sẽ tranh tài cùng 17 đội bóng đến từ các đơn vị trong nước. Đây là những đội xuất sắc nhất trong tổng số 105 đội bóng của các đơn vị trong và ngoài nước của tập đoàn Viettel  đã trải qua vòng loại diễn ra vào cuối tháng 11-2014.

Tại  Lễ khai mạc, Thiếu tướng Hoàng Công Vĩnh – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Viễn thông Quân đội cho biết: “Sự tham gia của các công ty thị trường vào hoạt động chung là một nét đặc trưng của Viettel. Đây có thể hiểu là cách Viettel họp mặt các thành viên trong ngôi nhà chung của mình. Rất có thể, những năm tiếp theo, các hoạt động tương tự sẽ được chúng tôi tổ chức luân phiên tại các nước mà Viettel đầu tư kinh doanh”.

 Giải sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 23-1. 

Nam Khánh
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Viettel toan cau