23/05/2014 05:53 GMT+7

Khai mạc Cúp bóng đá phong trào Larue Quảng Nam 2014

HẢI ĐƯỜNG
HẢI ĐƯỜNG

TTO - Hôm 22-5, Cúp bóng đá phong trào Larue Quảng Nam 2014 đã khai mạc tại thành phố Tam Kỳ với sự tham dự của 96 đội bóng.

Với người yêu thể thao Quảng Nam, đặc biệt là những người yêu thích bóng đá phong trào thì từ lâu Larue Cup đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu. Trong năm lần tổ chức trước đây, Larue Cup luôn để lại những ấn tượng đậm nét và khiến người yêu thể thao ở Quảng Nam nhớ mãi. 

Giải đấu năm nay đã khai mạc vào hôm qua (22-5) và sẽ kết thúc vào ngày 27-5 tới. 96 đội bóng tham dự đã chuẩn bị rất chu đáo cho giải đấu. Ngọc Quốc, cầu thủ của một đội bóng tham dự Larue Cup Quảng Nam 2014 cho biết: “Larue Cup là giải đấu rất chất lượng với sự tham gia của các đội bóng mạnh nhất. Công tác tổ chức giải cũng được thực hiện rất bài bản, chuyên nghiệp. Đội bóng chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để tiến sâu vào giải”.

Không chỉ các đội bóng mà những khán giả Quảng Nam cũng rất rất háo hức với Larue Cup 2014. Với người yêu thể thao nơi đây, những giải đấu như Larue Cup thực sự là cơ hội hiếm có để tất cả có dịp cùng nhau chia sẻ, hòa chung trong một niềm đam mê. Chị Thanh Nhàn, một khán giả thường xuyên của Larue Cup ở Quảng Nam chia sẻ: “Kể từ giải lần đầu tiên đến nay, chưa năm nào tôi vắng mặt ở Larue Cup. Không chỉ có các trận bóng, Larue Cup có những trò chơi vui nhộn, các tiết mục văn nghệ cũng rất hay. Mỗi lần đến giải, tôi đều cùng với gia đình, bạn bè đến tham gia và xem đó là dịp để mọi người vui vẻ bên nhau”.

[box]

Larue Cup là giải đấu phong trào ra đời từ năm 2008 tại Đà Nẵng, được tài trợ bởi nhãn hàng bia Larue, Công ty TNHH nhà máy bia VN. Larue Cup Quảng Nam 2014 có sự tham gia của 96 đội bóng. Đội vô địch sẽ nhận được phần thưởng trị giá 30 triệu đồng và sẽ đại diện Quảng Nam dự siêu Cup Larue 2014 tại Đà Nẵng vào tháng 6 tới. 

[/box]

HẢI ĐƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên