25/06/2011 07:01 GMT+7

Khách sạn "nhốt" khách du lịch

ANH KIỆT
ANH KIỆT

TT - Ngày 23-6, một nhóm 50 khách du lịch đã bị nhốt ở khách sạn Phong Lan, đường Yên Ninh, P.Văn Hải, TP Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận.

Anh Nguyễn Thanh Sang, phó đoàn khách du lịch trên, cho biết sáng 23-6 đoàn trả phòng khách sạn Phong Lan đi du lịch tại vịnh Vĩnh Hy đến 11g cùng ngày thì nhận được điện thoại của khách sạn này bảo quay lại. Khách sạn cho rằng một nhân viên trong khách sạn tình nghi tài xế của nhóm khách trên lấy mất một chiếc bóp, trong đó có giấy tờ và hơn 11 triệu đồng của mình.

Trong quá trình tranh cãi, chủ khách sạn đã đóng cửa không cho đoàn khách ra ngoài và có nhiều lời nói xúc phạm đoàn khách. Chỉ khi Công an P.Văn Hải đến giải quyết, mời tài xế về trụ sở công an để điều tra làm rõ, đoàn mới được ra khỏi khách sạn, lúc đó hơn 13g.

Thiếu tướng Huỳnh Thế Kỳ, giám đốc Công an Ninh Thuận, cho biết: “Đã chỉ đạo các lực lượng chức năng xuống điều tra vụ việc, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để đoàn khách sớm được lên đường”. 16g cùng ngày, vụ việc đã được giải quyết, đoàn khách đã lên đường đi Nha Trang.

ANH KIỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên