10/01/2011 12:46 GMT+7

Khách sạn "con nhộng" đến Thượng Hải

MINH ANH
MINH ANH

TTO - Khách sạn "con nhộng" đầu tiên của Trung Quốc vừa được khai trương hôm nay 10-1, hứa hẹn thu hút nhiều khách trọ có túi tiền hạn hẹp.

k68mRnKs.jpgPhóng to
Bên trong khách sạn "con nhộng" - Ảnh: Xinhua

Tờ China Daily đưa tin khách sạn rộng 300m2, tọa lạc ở phía bắc nhà ga Thượng Hải, thành phố Thượng Hải. Khách sạn có 68 phòng "con nhộng", mỗi phòng rộng 1,1m, dài 2,2m và cao 1,1m.

Được biết các phòng "con nhộng" này được nhập từ Nhật Bản - "quê hương" của khách sạn "con nhộng". Tất cả các phòng đều có ổ cắm điện riêng, đèn, ti vi, đồng hồ, mạng internet không dây. Ngoài ra khách sạn còn có phòng khách, phòng rửa mặt và nhà tắm chung.

Với giá 28 nhân dân tệ (4,22 USD)/người cộng với 4 nhân dân tệ phụ thu mỗi giờ, khách trọ có thể thoải mái nghỉ ngơi ở khách sạn "con nhộng". Khách sạn cũng có gói 68 nhân dân tệ/10 giờ và 88 nhân dân tệ/24 giờ cho khách có nhu cầu.

Cũng giống như hầu hết khách sạn "con nhộng" ở Nhật Bản, khách sạn ở Thượng Hải hiện chỉ cho nam giới thuê.

Ta Zan, 33 tuổi, chủ khách sạn, nói anh từng ở khách sạn "con nhộng" tại Tokyo và làm việc tại một khách sạn "con nhộng" ở Nhật từ năm 2005 nên anh biết cách làm sao để khách trọ cảm thấy thoải mái nhất. "Có một số khách trọ có tật ngủ ngáy, và để không làm phiền người khác, tôi đã thiết kế vài phòng "con nhộng" ở khu vực dành riêng cho những người hay ngáy", anh cho biết.

pAEpdXVj.jpgPhóng to
Nhân viên khách sạn "con nhộng" đang chuẩn bị mền cho các phòng - Ảnh: Xinhua
jysBH3RO.jpgPhóng to
KHUyEXy5.jpg
Phòng rửa mặt và phòng tắm chung ở khách sạn - Ảnh: Xinhua
MINH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên