24/07/2014 01:00 GMT+7

Khách hàng VTVcab được thêm nhiều lợi ích với thẻ lingo

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Ngày 15-7-2014 Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam ký thoả thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Lingo phát hành thẻ chăm sóc khách hàng thân thiết VTVcab–Lingo.

Đại diện của Lingo cho biết, hệ thống CSKH của họ đang được triển khai thông qua thẻ tiêu dùng đa tiện ích Lingo và cơ sở hạ tầng kỹ thuật chuyên nghiệp, kết nối đồng bộ với hệ thống thanh toán, TMĐT tạo nên một mạng lưới hoàn chỉnh, hiện đại. Tới nay, Lingo đã có hơn 500 điểm ưu đãi chấp nhận thẻ, hơn 30.000 mặt hàng trên trang TMĐT Lingo.vn và cung cấp dịch vụ cho trên 100.000 thành viên là khách hàng thân thiết của các doanh nghiệp lớn.

k1NQqU4J.jpg
Lễ ký kết hợp tác giữa Lingo và VTVcab

Theo đại diện của VTVcab, sự hợp tác giữa VTVcab và Lingo đang theo đúng quyết tâm, định hướng kinh doanh vì quyền lợi khách hàng của công ty. Là một đơn vị thuộc Đài Truyền hình Việt Nam và mới hoạt động theo mô hình doanh nghiệp được 2 năm nhưng VTVcab đã có những bước phát triển nhanh chóng về hạ tầng, dịch vụ, mạng lưới và khách hàng. Đến nay VTVcab đã phát triển đến trên 50 tỉnh, với hơn 2 triệu khách hàng và gần 150 kênh truyền hình.

Thẻ đồng thương hiệu VTVcab-Lingo sẽ mang đến cho khách hàng của VTVcab những giá trị gia tăng thiết thực theo cấp số nhân, giúp cho khách hàng trở thành thành viên và hưởng ưu đãi không chỉ riêng từ VTVcab và Lingo mà còn từ hàng trăm đối tác liên kết khác của Lingo - Những doanh nghiệp có thương hiệu uy tín cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao tại Việt Nam.

Với thẻ CSKH VTVcab-Lingo, chủ thẻ khi mua sắm tại tất cả các điểm ưu đãi của Lingo sẽ được tiết kiệm từ 5% đến 30% giá trị hóa đơn thông qua hệ thống tích luỹ điểm vào tài khoản Lingo. Điểm thưởng tích lũy được có giá trị tương đương tiền, được dùng để thanh toán cho những lần mua sau tại bất kỳ điểm chấp nhận thẻ nào. Bên cạnh đó, khách hàng cũng được hưởng những chính sách ưu tiên và ưu đãi như khách hàng thân thiết khi mua hàng trên trang thương mại điện tử Lingo.vn và thanh toán bằng điểm thưởng Lingo đơn giản, thuận tiện.

JYbBWDd3.jpg
Một vài đối tác uy tín của Lingo

Với hàng trăm điểm ưu đãi Lingo thuộc khắp các lĩnh vực ăn uống, giải trí, mua sắm, thời trang, y tế… trải rộng cả Hà Nội và Hồ Chí Minh cùng hàng chục ngàn sản phẩm trên website www.Lingo.vn, khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng thẻ VTVcab-Lingo một cách dễ dàng bất cứ khi nào có nhu cầu.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên