04/03/2022 19:00 GMT+7

Khách hàng sẵn sàng giới thiệu dịch vụ của Viettel với người thân

T.D.V
T.D.V

Theo khảo sát được thực hiện gần đây của NielsenIQ, có tới 85% khách hàng sẵn sàng giới thiệu dịch vụ của hãng viễn thông quân đội với người thân, bạn bè. Đây là tỷ lệ cao nhất trong các mạng viễn thông di động tại Việt Nam.

Khách hàng sẵn sàng giới thiệu dịch vụ của Viettel với người thân - Ảnh 1.

Theo khảo sát của NielsenIQ, Hãng viễn thông quân đội được yêu thích nhất ở Việt Nam hiện nay

Độ hài lòng của khách hàng (NPS) là một trong những chỉ số quan trọng tạo nên thành công cho một thương hiệu. Theo khảo sát của NielsenIQ thực hiện vào tháng 6 - 9/2021, trên 510 khách hàng đang sử dụng dịch vụ viễn thông di động của Viettel và 490 khách hàng sử dụng dịch vụ của các nhà mạng khác, 18 - 55 tuổi thì có tới 85% khách hàng sẵn sàng giới thiệu dịch vụ Viettel cho người thân, bạn bè. Đây là kết quả cao nhất trong các nhà mạng viễn thông di động tại Việt Nam.

Theo NielsenIQ, để được khách hàng yêu quý, tin tưởng và giới thiệu, nhà mạng phải đảm bảo đủ các yếu tố về chất lượng dịch vụ, chất lượng chăm sóc khách hàng, phí dịch vụ hợp lý…

Chất lượng dịch vụ viễn thông di động của một mạng viễn thông là tổng hợp của rất nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất là chất lượng sóng và độ phủ sóng. Không chỉ thế, là nhà mạng phát triển nhanh chóng mạng 4G, 5G, tốc độ data di động của Viettel được khách hàng tin tưởng. Theo đó, số liệu khảo sát từ NielsenIQ, 90% thuê bao di động của mạng này sử dụng data di động. Đây là con số cao nhất so với các nhà mạng viễn thông di động ở Việt Nam.

Ngoài ra, với hệ thống cửa hàng phủ khắp các địa phương trong cả nước, Viettel luôn đáp ứng nhanh nhất các yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, chất lượng tổng đài chăm sóc khách hàng không ngừng được cải thiện. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của nhà mạng quân đội được đánh giá là thân thiện, chuyên nghiệp và am hiểu hiểu dịch vụ. Thời gian giải quyết yêu cầu của khách hàng được rút ngắn tối đa là điểm cộng của mạng này.

Không chỉ thế, phí dịch vụ hợp lý, phù hợp với các đối tượng khách hàng cũng là yếu tố giúp khách hàng lựa chọn mạng di động. Theo khảo sát của NielsenIQ, giá dịch vụ của hãng viễn thông quân đội được đánh giá là khá hợp lý và có sức cạnh tranh cao.

Khách hàng sẵn sàng giới thiệu dịch vụ của Viettel với người thân - Ảnh 2.

Chất lượng dịch vụ hoàn hảo, chi phí cạnh tranh chính là yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của nhà mạng

Chất lượng dịch vụ internet cố định cũng được khách hàng đánh giá cao. Theo kết quả khảo sát của NielsenIQ, Viettel cũng là thương hiệu có chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất (78%). Tốc độ truy cập internet chính là yếu tố quan trọng tác động đến độ hài lòng của khách hàng.

Chỉ số hài lòng của khách hàng là yếu tố quan trọng tạo nên thương hiệu của một doanh nghiệp. Chỉ khi chất lượng dịch vụ được khẳng định, doanh nghiệp mới có thể có được lòng tin và tình yêu của khách hàng. Với 85% khách hàng sẵn sàng giới thiệu cho người thân, bạn bè, Viettel đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong lòng người tiêu dùng bằng chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện.

Không chỉ sở hữu hạ tầng mạng lưới với hơn 120.000 trạm BTS đang hoạt động cùng 380.000 km cáp quang phủ khắp cả nước, bao gồm cả những khu vực với địa hình khó triển khai như miền núi, biên giới, hải đảo, Viettel cũng sở hữu mạng 4G rộng nhất Việt Nam với 42.000 trạm phát sóng, độ phủ 97% dân số và được đánh giá là có tốc độ Internet di động tải xuống cao nhất, độ khả dụng 4G và trải nghiệm vùng phủ sóng 4G tốt nhất Việt Nam (Theo Báo cáo Trải nghiệm mạng di động Việt Nam (Mobile Network Experience Report) được Opensignal thực hiện và công bố tháng 9-2021).

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên