13/12/2016 11:05 GMT+7

Khắc Việt hóa đại ca giang hồ trong MV Ngày cưới

Q.N.
Q.N.

TTO - Dù bản audio ca khúc Ngày cưới đã ra mắt cách đây hai năm nhưng đến nay ca sĩ Khắc Việt mới thực hiện MV cho ca khúc này.

Ca sĩ Khắc Việt (phải) và Mi Lan trong buổi giới thiệu MV vào chiều 12-12 - Ảnh: Nhân Phan

Tám năm gia nhập showbiz Việt, tên tuổi của Khắc Việt gắn liền với những ca khúc đầy tính tự sự và hầu hết là những câu chuyện tình yêu buồn, nhiều nước mắt, đầy ngang trái của lứa đôi. Cũng vì thế, Khắc Việt được gán cho biệt danh nam ca sĩ thất tình nhiều nhất làng nhạc Việt.  

Vậy nên ca khúc Ngày cưới này chính là bản hoan ca tình yêu đầu tiên của Khắc Việt. Bởi chẳng những không có những buồn đau, day dứt, đổ vỡ trong tình yêu mà còn có được một tình yêu trọn vẹn cùng một “happy ending” thực sự cho đôi trẻ yêu nhau.

Sau thành công của phim ngắn Yêu, MV Ngày cưới một lần nữa đánh dấu sự kết hợp của Khắc Việt với đạo diễn trẻ AT Nguyễn.

Với MV Ngày cưới, đạo diễn AT Nguyễn đã xây dựng nên một kịch bản rất hài. Trong đó, Khắc Việt hóa thân thành một đại ca giang hồ đem lòng yêu một giáo viên dạy ngoại ngữ (do hot girl Mi Lan thủ vai).

Để chinh phục được cô gái này, “đại ca” Khắc Việt cùng đám đàn em đã dùng rất nhiều chiêu trò khiến người xem phì cười để có được cái gật đầu của cô giáo xinh đẹp...  

Xem MV Ngày cưới của Khắc Việt:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên