19/07/2012 14:49 GMT+7

Kevin Richardson tái nhập Backstreet Boys

MỘC MIÊN (Theo Billboard, Hollywoodlife)
MỘC MIÊN (Theo Billboard, Hollywoodlife)

TTO - Đại diện của Backstreet Boys vừa thông báo nhóm nhạc sẽ hội ngộ thành viên Kevin Richardson trong chương trình Good Morning America vào ngày 31-8 tới.

Sau 6 năm xa cách, các chàng trai “đường phố” cũng sẽ cho ra đời một album đánh dấu 20 năm thành lập.

Sc8mRPYJ.jpgPhóng to
Năm thành viên của Backstreet Boys (từ trái qua): Brian Littrell, A.J. McLean, Kevin Scott Richardson, Nick Carter và Howie Dorough - Ảnh: Newsday.com

Kevin Richardson là thành viên lớn tuổi nhất của Backstreet Boys. Tháng 6-2006, anh đã quyết định tách nhóm để theo đuổi sự nghiệp riêng trong vai trò ca sĩ solo cũng như nhà sản xuất âm nhạc.

Trong suốt 6 năm qua, anh vẫn xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc lớn nhỏ và một số dự án phim truyền hình. Tuy nhiên, công việc mới không mang lại cho anh danh tiếng như thời còn hoạt động cùng Backstreet Boys.

Bốn thành viên còn lại trong ban nhạc Backstreet Boys là Brian Littrell, Nick Carter, Howie Dorough và A.J. McLean đều rất vui mừng khi người bạn thân thiết của họ tái nhập nhóm. Nick Carter cho biết: “Không thể hạnh phúc hơn khi người anh cả đã trở lại với chúng tôi”.

Cả năm thành viên đang hợp tác cùng nhà sản xuất Martin Terefe thực hiện album phòng thu thứ 8 tại London. Album này sẽ được phát hành vào đầu năm 2013, nhân dịp kỷ niệm 20 năm đi hát của nhóm.

Đây hứa hẹn sẽ là một album thành công tiếp theo của một trong những boyband nổi tiếng trong lịch sử âm nhạc. Thành viên Nick Carter cho biết: “Chúng tôi sẽ dành ba tuần trong phòng thu”, còn Kevin Richardson nói: "Chúng tôi đều đã thống nhất và muốn album này sẽ tạo nên những kỷ lục mới".

MỘC MIÊN (Theo Billboard, Hollywoodlife)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên