30/03/2015 05:12 GMT+7

“Kết quả thua 0-2 chấp nhận được”

N.KHÔI - H.DƯ (từ Malaysia)
N.KHÔI - H.DƯ (từ Malaysia)

TT - Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận gặp Olympic Nhật, HLV Toshiya Miura cho biết: “Tôi không có bình luận gì về chiến thắng của các cầu thủ Nhật Bản vì họ và các cầu thủ Olympic VN có khoảng cách khá xa về trình độ. Chúng tôi lường trước kết quả trận đấu này, Olympic VN có thể thua 0-2 thậm chí 0-10. Do đó, tôi đánh giá kết quả này hoàn toàn có thể chấp nhận được nếu nhìn vào thực lực của hai đội”.

Nhận xét về màn trình diễn của các học trò, HLV Miura nói: “Các cầu thủ của chúng tôi đã có một trận đấu rất vất vả và họ đã làm việc hết sức mình để giành được kết quả tốt trước Olympic Nhật Bản”.

Nói về trận cuối cùng gặp Macau, ông Miura cho biết: “Olympic VN sẽ cố gắng thắng Macau càng đậm càng tốt để hi vọng vào cơ hội đi tiếp với một trong năm vị trí nhì bảng có thành tích xuất sắc nhất. Đó chắc chắn không phải trận đấu dễ dàng cho chúng tôi bởi hôm nay (29-3) các cầu thủ Macau đã chơi rất tốt (thua Malaysia 0-2). Tuy nhiên, việc chúng tôi có thể đến Qatar hay không còn phải tùy thuộc vào kết quả các bảng đấu khác”.

Về phần mình, HLV đội Olympic Nhật Bản Makoto Teguramori nói: “Lối chơi của các cầu thủ Nhật Bản đã bị ảnh hưởng không nhỏ bởi sân trơn, bóng ướt. Bên cạnh đó, các cầu thủ Olympic VN đã thi đấu đầy cố gắng và gây cho chúng tôi rất nhiều khó khăn. Trận đấu hôm nay (29-3) là trải nghiệm đầy thú vị với các cầu thủ trẻ của Nhật Bản. Tôi rất hài lòng về sự kết hợp từ các cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu với những cầu thủ trong nước. Điều này đã giúp Olympic Nhật Bản có một kết quả tốt. Hi vọng điều này có thể tiếp tục ở các trận sau”.

N.KHÔI - H.DƯ (từ Malaysia)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên