Theo ông Khải, hiện mới chỉ có báo cáo sơ bộ của tiểu ban kỹ thuật và tiểu ban pháp lý thuộc Ủy ban điều tra, và trước mắt phía Nhật Bản đã đồng thuận với các báo cáo đó.
Sau khi xảy ra vụ sập nhịp dẫn cầu Cần Thơ, Thủ tướng đã cho phép thi công lại một số hạng mục của gói thầu số 2, riêng các gói thầu còn lại (số 1 và số 3) mặc dù Bộ GTVT đã nhiều lần có văn bản nhắc nhở các đơn vị thi công (Tổng công ty Xây dựng Thăng Long, Cienco 6 và Cienco 8) về tiến độ, nhưng cho đến đầu tháng 5-2008 việc thi công vẫn suy giảm rõ rệt.
Ngoài nguyên nhân khách quan về biến động giá và giải phóng mặt bằng, việc chậm tiến độ còn có nguyên nhân từ phía nhà thầu thi công như sai sót trong đấu thầu, việc tổ chức tài chính và nhân lực khi thi công...
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận