01/06/2014 20:33 GMT+7

Kết bạn nhầm kẻ cướp qua mạng, bị cướp xe

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Kết bạn, làm quen qua mạng internet, hai chị T. và L. đến quán cà phê để gặp gỡ thì bị hai thanh niên khống chế, đánh đập rồi cướp xe bỏ chạy.

Ngày 1-6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết, đang truy xét một băng nhóm gây ra vụ cướp táo tợn tại khu vực trước quán cà phê ở khu C3, ấp 4A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh.

Qua lời tường trình của hai nạn nhân trong vụ cướp là chị N.T.A.T. (33 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) và chị H.N.T.L. (17 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) cho biết, trước đó họ có quen biết với hai thanh niên (chưa rõ lai lịch) trên mạng internet.

Vào thời điểm rạng sáng ngày 31-5, chị T. và chị L. chạy xe gắn máy đến một quán cà phê ở khu C3, ấp 4A, xã Bình Hưng (huyện Bình Chánh) để gặp 2 thanh niên nói trên.

Khi vừa đến gặp mặt, hai thanh niên này bất ngờ dùng đá và chân tay đánh đập chị T. và chị L. rồi cướp xe bỏ chạy. Ngay sau khi bị cướp cả hai nạn nhân đã đến công an xã Bình Hưng trình báo vụ việc.

Theo Công an H.Bình Chánh, bước đầu cơ quan này đã khoanh vùng được 2 thanh niên gây ra vụ cướp nói trên, đều là thành viên trong một băng nhóm hoạt động trên địa bàn huyện. Hiện công an huyện Bình Chánh đang tạm giữ một số người có liên quan đến băng cướp táo tợn này để điều tra làm rõ.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên