02/08/2013 11:44 GMT+7

Keith Urban trở lại ghế nóng American Idol

NGUYÊN PHẠM (Theo THR, Reuters)
NGUYÊN PHẠM (Theo THR, Reuters)

TTO - Nam ca sĩ người Úc sẽ tiếp tục giữ vai trò làm giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc American Idol.

Nicki Minaj và Mariah Carey chia tay American Idol

WkkDJUDo.jpgPhóng to
Keith Urban tiếp tục ngồi ghế nóng American Idol - Ảnh: musicfeeds

Phát biểu tại cuộc họp của Hiệp hội Các nhà phê bình truyền hình hôm 1-8, Kevin Reilly - trưởng ban giải trí Đài Fox - tuyên bố: "Keith sẽ trở lại với chương trình. Keith là một người vui tính và khán giả thực sự rất yêu mến anh ấy".

Trước tin đồn Jenifer Lopez - giám khảo cuộc thi hai mùa giải 2011 và 2012 sẽ quay lại ghế nóng, ông Reilly cho hay đã có những cuộc thảo luận giữa nhà đài và nữ ca sĩ nhưng hai bên vẫn chưa đi đến bất kỳ thỏa thuận nào. Theo Hollywood Reporter, thù lao chính là lý do khiến Lopez còn chưa gật đầu.

Ra đời từ năm 2002, American Idol từng là một trong những chương trình truyền hình ăn khách và góp phần làm nên tên tuổi cho Fox. Tuy nhiên lượng khán giả theo dõi chương trình (rating) giảm sút đáng kể trong vài năm gần đây khiến Fox phải tìm cách đổi mới bằng dàn giám khảo tên tuổi.

Mặc dù vậy, sự xuất hiện của hai nữ ca sĩ nổi tiếng là Mariah Carey và Nicki Minaj trong năm vừa qua vẫn không cứu vớt được lượng rating cho American Idol.

Sau mùa giải, cả Mariah Carey và Nicki Minaj đều tuyên bố chia tay cuộc thi trong khi Randy Jackson - vị giám khảo lâu năm nhất của chương trình - cũng không còn tiếp tục gắn bó với American Idol.

Ông Reilly thừa nhận có thể nỗ lực quảng bá cho chương trình qua ban giám khảo toàn dàn sao đã làm chệch hướng nhận thức của khán giả đối với chương trình. Năm nay nhà đài sẽ chuyển hướng tập trung vào các thí sinh thay vì những người “cầm cân nảy mực”.

Hiện tại, nữ ca sĩ Jennifer Hudson, nam ca sĩ Will.i.am và Dr. Luke đang là những cái tên được dự đoán sẽ lấp chỗ trống do ba vị cựu giám khảo Mariah Carey, Nicki Minaj và Randy Jackson để lại.

NGUYÊN PHẠM (Theo THR, Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên