06/01/2010 11:30 GMT+7

Keira Knightley trở thành bệnh nhân tâm thần

NGUYÊN PHẠM (Theo moviepilot)
NGUYÊN PHẠM (Theo moviepilot)

TTO - Ngôi sao của Cướp biển vùng Caribê Keira Knightley sẽ trở lại với điện ảnh qua vai diễn một bệnh nhân tâm thần của nhà tâm lý học nổi tiếng Sigmund Freud trong bộ phim The Talking Cure.

4rGnnW3a.jpgPhóng to
Keira Knightley sẽ thử sức với vai diễn một bệnh nhân tâm thần

Keira Knightley đóng kịch của MolièreKeira Knightley vào vai vợ nhà văn F. Scott FitzgeraldKeira Knightley: Bí quyết của tôi là... sự may mắn

Lấy bối cảnh hai thành phố Zurich và Vienna trước Chiến tranh thế giới lần thứ nhất, The Talking Cure kể về mối tình giữa Sigmund Freud - người được mệnh danh là cha đẻ của ngành tâm lý học hiện đại với nữ bệnh nhân xinh đẹp bị mắc chứng cuồng loạn Sabina Spielrein (do Keira Knightley thủ vai).

Đây là dự án điện ảnh lớn đầu tiên của người đẹp xứ sở sương mù Keira sau Cướp biển vùng Caribeans 3 (2007). Thời gian gần đây Keira ngừng mọi hoạt động điện ảnh để tập trung lấn sân sang lĩnh vực sân khấu với vai diễn đầu tiên trong một vở kịch của thiên tài Moliere mang tên The Misanthrope.

Riêng nhân vật Sigmund Freud được giao cho Christoph Waltz - người vừa đạt giải nam diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Cannes cho vai diễn người lính phát xít Đức Hans Landa trong Inglourious Basterds.

The Talking Cure dựa trên vở kịch cùng tên của biên kịch gia Christopher Hampton và sẽ được nhào nặn dưới bàn tay tài hoa của đạo diễn nổi tiếng người Canada David Crronenberg.

NGUYÊN PHẠM (Theo moviepilot)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên