09/06/2011 05:07 GMT+7

Keira Knightley hóa thân thành Anna Karenina

NGUYÊN PHẠM (Daily Mail, IMDB)
NGUYÊN PHẠM (Daily Mail, IMDB)

TT - Tiểu thuyết kinh điển Anna Karenina của đại văn hào người Nga Lev Nikolayevich Tolstoy một lần nữa được tái hiện trên màn ảnh rộng với vai nữ chính Anna Karenina được giao cho “bông hồng nước Anh” Keira Knightley.

Anna Karenina đánh dấu sự hợp tác lần thứ ba giữa Keira Knightley với đạo diễn Joe Wright sau hai tác phẩm rất thành công trước đó là Atonement (Chuộc tội) và Pride & prejudice (Kiêu hãnh và định kiến).

SatBXEkd.jpgPhóng to

Keira Knightley - Ảnh: Daily Mail

Nam diễn viên Matthew Macfadyen - bạn diễn ăn ý của Keira Knightley trong Pride & prejudice - cũng tham gia bộ phim trong vai anh trai Anna Karenina. Bên cạnh đó, tài tử Jude Law sẽ đảm nhận nhân vật Alexei Karenin - người chồng lớn tuổi và khô khan của Karenina, trong khi vai người tình Vronsky của cô được giao cho nam diễn viên trẻ Aaron Johnson.

Anna Karenina của đạo diễn Joe Wright là tác phẩm điện ảnh thứ 25 được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Tuy vậy các nhà sản xuất vẫn tin tưởng bộ phim sẽ thành công vì “câu chuyện trong Anna Karenina là câu chuyện không bao giờ cũ và liên quan tới tất cả mọi người”.

Hiện tại đoàn làm phim đang gấp rút tìm kiếm nhân vật con trai của cặp đôi Keira Knightley - Jude Law để bộ phim có thể khai máy đúng lịch vào tháng 9 tới tại Anh và Nga.

NGUYÊN PHẠM (Daily Mail, IMDB)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên