16/04/2011 14:31 GMT+7

Kẻ tám lạng, người nửa cân

L.TRƯỜNG
L.TRƯỜNG

TTO - Tối 15-4, giải muay Thái quốc tế đầu tiên ở Việt Nam do Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch, Sở Văn hóa - thể thao và du lịch Ninh Thuận phối hợp với chi nhánh Công ty CP Phát Hoàng Long tại Ninh Thuận và Hội Muay TP.HCM tổ chức, diễn ra tại sân vận động TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.

8Mm827Yp.jpgPhóng to
Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất (phải) trong một pha triệt phá đòn chân của võ sĩ Kampaon Yodsungnoen

4 tay đấm mạnh nhất Việt Nam, trong đó có nhà vô địch thế giới 2010 Nguyễn Trần Duy Nhất (hạng cân dưới 57kg), đã đọ găng cùng 4 võ sĩ kinh nghiệm trận mạc đến từ Thái Lan, cái nôi của môn võ này.

Ở trận đấu thứ 3, võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất thắng áp đảo võ sĩ Kampaon Yodsungnoen sau 3 hiệp đấu (mỗi hiệp 3 phút). Trước đó, ở trận thứ 2, nữ võ sĩ Phan Thị Ngọc Linh (Việt Nam) đã có những đòn tay khá đẹp mắt khi giao đấu và thắng điểm võ sĩ Vatinee Saranburus.

W3oVn9LJ.jpgPhóng to
Và… chiến thắng
iDq1LaH8.jpgPhóng to
Võ sĩ Phan Thị Ngọc Linh liên tục áp đảo võ sĩ Vatinee Saranburus trong suốt 3 hiệp đấu
hMrFVpQj.jpgPhóng to
Cú đấm lao kết hợp đòn chân của võ sĩ Sarawut Sujarit (trái) đã hạ võ sĩ Nguyễn Phú Long
VuPVUMaE.jpgPhóng to
Hơn 1.000 khán giả đã đến sân vận động Ninh Thuận dự khán

Trong khi đó, ngay trận mở màn võ sĩ Võ Văn Đài dù có những đòn chân dũng mãnh tưởng chừng giành thế thượng phong, nhưng cuối cùng để thua trước võ sĩ Pongrisi Khongkerd. Thuyết phục nhất là trận đấu thứ 4 - trận cuối cùng, chưa đến 1 phút so găng võ sĩ Sarawut Sujarit bằng một cú đấm lao kết hợp đòn gối đã làm võ sĩ Nguyễn Phú Long bị thương và không thể tiếp tục thi đấu.

L.TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: muay Thái muay