24/03/2016 08:00 GMT+7

“Kế hoạch B” hoàn hảo

TDV
TDV

Báo đài gần đây liên tục đưa tin về các tai nạn thương tâm khiến nhiều gia đình ly tán, từ chuyện phổ biến hàng ngày như va chạm trên đường, hỏa hoạn, cho đến các vụ hy hữu như xe lao vào nhà, sập cầu, cần cẩu rơi xuống đường…

Làm sao để đối phó với những chuyện từ trên trời rơi xuống? Cuộc sống luôn tiềm ẩn những rủi ro bất ngờ. Nếu có một “kế hoạch B” hoàn hảo, bạn sẽ phần nào yên tâm trước những biến cố khó lường trong cuộc sống.

Tiền điện, tiền nước, tiền bảo hiểm…

Khi gặp biến cố, gia đình bạn có thể nhận được một khoản tiền bảo hiểm lớn

Với nhiều gia đình, hiện nay, bên cạnh các danh mục chi phí cố định như tiền ăn, tiền điện nước, học phí…, đã bổ sung thêm khoản phí dành cho bảo hiểm nhân thọ. Các bậc cha mẹ xem đây là một khoản tiết kiệm thường xuyên và “bất khả xâm phạm”, để khi có biến cố xảy ra với người trụ cột, gia đình sẽ được hỗ trợ ngay một khoản tiền bảo hiểm đủ lớn để giúp họ vượt qua khó khăn. Với khoản tiền bảo hiểm này, họ có thể dùng cho việc ổn định sinh hoạt hàng ngày, thuốc thang, nằm viện và thậm chí cho cả những chi phí giáo dục của con cái trong tương lai.  

Anh Minh Hà, Quận 1, TPHCM, chia sẻ: "Ở thời điểm hiện nay, “Manulife – Gia Đình Tôi Yêu” được xem là một “Kế hoạch B” hoàn hảo của gia đình . Tôi được biết, đây là giải pháp tài chính 3 trong 1 dành cho gia đình, kết hợp đầy đủ cả 3 yếu tố nổi bật là bảo vệ, linh hoạt và tiết kiệm. Sản phẩm được thiết kế nhằm giúp khách hàng bảo vệ tài chính toàn diện trước những rủi ro không lường trước trong cuộc sống như: tử vong, tai nạn, thương tật, bệnh lý nghiêm trọng hay nằm viện… với mức phí hợp lý. Cuộc sống giờ có quá nhiều bất trắc, tôi cần phải chuẩn bị kỹ để dù có bất cứ chuyện gì, vợ con tôi cũng được đảm bảo phần nào về tài chính, vượt qua khó khăn trước mắt”.

Khách hàng cần một “dịch vụ bảo hiểm chuyên nghiệp”, nghĩa là không chỉ có sản phẩm tốt, mà các dịch vụ đi kèm cũng cần phải hoàn hảo.

Theo các chuyên gia quản lý tài chính, khi xảy ra biến cố lớn với người trụ cột, một gia đình cần trung bình từ 6 đến 12 tháng thu nhập để có thể vượt qua khó khăn ban đầu và ổn định lại cuộc sống. Chính vì vậy, một sản phẩm bảo hiểm nhân thọ luôn là cứu tinh trong trường hợp trên. Đối với Manulife – Gia đình tôi yêu, ngoài việc được bảo vệ toàn diện, khách hàng còn có thể cân đối yếu tố tiết kiệm tùy theo nhu cầu, cũng như có thể chủ động lựa chọn và thay đổi số tiền bảo hiểm. Sản phẩm này còn được xem là giải pháp tiết kiệm an toàn và hấp dẫn trong dài hạn khi giá trị tài khoản được tích lũy với mức lãi suất đầu tư hợp lý và được đảm bảo luôn lớn hơn hoặc bằng mức lãi suất tối thiểu mà Manulife cam kết.

Tăng cường khả năng phòng vệ cho gia đình

Tháng 3/2016, sản phẩm “Manulife – Gia Đình Tôi Yêu” được tăng cường thêm 5 sản phẩm bảo hiểm bổ trợ mới, giúp khách hàng mở rộng phạm vi bảo vệ bản thân và gia đình trước mọi rủi ro trong cuộc sống. Với 5 quyền lợi mới liên quan đến bảo hiểm tử vong có thời hạn và hỗ trợ đóng phí, “Manulife – Gia Đình Tôi Yêu” hiện đang có tổng cộng 11 quyền lợi bảo hiểm tùy chọn.

Với 11 quyền lợi bổ trợ, “Manulife – Gia Đình Tôi Yêu” được dự báo tiếp tục là sự lựa chọn ưu tiên khi khách hàng tìm kiếm một giải pháp tài chính toàn diện cho gia đình.

Theo các chuyên gia bảo hiểm, việc bổ sung các quyền lợi tùy chọn cho “Manulife – Gia Đình Tôi Yêu” cũng là xu hướng của thị trường hiện nay. Khách hàng đang ưu chuộng các sản phẩm thật linh hoạt về quyền lợi và mức phí để họ dễ dàng lựa chọn phạm vi bảo hiểm sao cho đáp ứng đúng nhất nhu cầu của bản thân và gia đình.

Manulife Việt Nam cho biết, hiện công ty đang phục vụ 600.000 hợp đồng và được dự báo có thể tăng lên gần 1 triệu hợp đồng trong thời gian tới. Con số này không chỉ phản ánh sự thành công của riêng Manulife mà còn là tín hiệu rất tốt cho thị trường BHNT Việt Nam, vì ngày càng có nhiều người dân hiểu được tầm quan trọng phải lập “Kế hoạch B” hoàn hảo cho cuộc đời mình, để mỗi ngày trôi qua ai cũng có thể an tâm hơn về tài chính và có khả năng phòng vệ tốt hơn trước những rủi ro khó lường.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên