16/03/2010 12:58 GMT+7

Kate Winslet ly dị chồng

NGHI XUÂN (Theo Reuters)
NGHI XUÂN (Theo Reuters)

TTO - Ngày hôm qua (15-3), luật sư Keith Schilling của ngôi sao Titanic Kate Winslet thông báo nữ diễn viên này đã chia tay với chồng là đạo diễn Sam Mendes vào đầu năm nay.

AhGATp5o.jpgPhóng to

Kate Winslet và Sam Mendes thời còn mặn nồng khi xuất hiện trong một bữa tiệc vào ngày 24-2-2009 - Ảnh: AP

Keith Schilling cho biết thêm cuộc chia tay này diễn ra một cách êm thấm, hòa thuận và cả hai vẫn tiếp tục thực hiện trách nhiệm làm cha mẹ của mình đối với con cái. Hai người cũng yêu cầu giới truyền thông tôn trọng sự riêng tư của gia đình họ.

Kate Winslet kết hôn lần đầu tiên vào năm 1998 với James Threapleton - trợ lý đạo diễn của phim Hideous Kinky. Hai người có một cô con gái tên Mia. Cuộc hôn nhân này kết thúc vào năm 2001. Năm 2003 Kate Winslet đi bước nữa với đạo diễn Sam Mendes. Họ có một con trai tên Joe.

Kate Winslet, năm nay 34 tuổi, từng giành tượng vàng Oscar nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim The Reader năm 2008. Năm 2008 cô cũng giành được giải Quả cầu vàng với vai diễn trong bộ phim Revolutionary Road của chính chồng của mình - đạo diễn Sam Mendes.

Còn Sam Mendes, năm nay 44 tuổi, là một đạo diễn người Anh, nổi tiếng trên cả sân khấu và điện ảnh. Sam từng giành được giải Oscar đạo diễn xuất sắc nhất với bộ phim American Beauty (Vẻ đẹp Mỹ) năm 1999.

Cuộc chia tay làm cho khán giả vô cùng bất ngờ vì trong suốt những năm họ chung sống, giới truyền thông chẳng bao giờ có những thông tin về sự phiền muộn hay những mâu thuẫn trong cuộc hôn nhân của họ. Tuy nhiên trong lễ trao giải Oscar 2010 vừa rồi (ngày 7-3), "Bông hồng nước Anh" Kate Winslet đã không xuất hiện cùng đạo diễn Sam Mendes.

NGHI XUÂN (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên