14/11/2010 02:21 GMT+7

Kasim Hoàng Vũ có thể nấu ăn ngon

MINH THẮNG thực hiện
MINH THẮNG thực hiện

TT - Ngày 16-11-2010, Kasim Hoàng Vũ sẽ trình diện khán giả màn ảnh nhỏ với vai diễn kỹ sư thực phẩm tên Việt trong bộ phim truyền hình 30 tập Xúc xắc mùa thu, phát sóng lúc 13g các ngày trong tuần trên kênh HTV7, Đài truyền hình TP.HCM. Đây là vai chính đầu tiên của Kasim ở màn ảnh nhỏ.

uagbdntL.jpgPhóng to
Kasim Hoàng Vũ trong phim Xúc xắc mùa thu (M&T Pictures sản xuất, đạo diễn: Cảnh Đôn, biên kịch: Hồng Hạnh) - Ảnh: M&T Pictures cung cấp

* Bốn tháng tập trung với phim, hạn chế nhận đi hát, nếm đủ món trong bếp với tạp dề và nồi niêu thay vì lộng lẫy trên sân khấu ca nhạc, Kasim thấy mình thay đổi thế nào?

- Trước tôi không biết nấu ăn, giờ có thể nấu ăn ngon và trộn được nhiều loại xốt khác nhau, biết chế biến các món ăn Việt Nam một cách sáng tạo như nhân vật Việt đã làm trong phim. Tôi cũng để ý đến thức ăn Việt Nam nhiều hơn và mong muốn thực phẩm chế biến sẵn của Việt Nam sẽ chiếm được cảm tình và được người tiêu dùng ủng hộ. Tôi thấy nấu ăn rất hay mà từ đó đến giờ mình không chú ý lắm.

* Trong phim anh cũng là một mạnh thường quân giúp đỡ những trẻ em đường phố trốn khỏi nhà chủ, nhà mở... Cảm giác là người che chở và bảo vệ người khác như thế nào với một ca sĩ nổi tiếng cũng là “cục cưng” vốn quen được mẹ chăm sóc kỹ lưỡng?

- Nhân vật Việt của tôi đã cùng với các nhân vật Mai, Chi, Lan Anh giúp đỡ, bảo vệ, cùng nhau chăm sóc và nuôi dưỡng nhóm bốn em Tí sún, Mắt hí, bé Bo và Mèo ướt, giúp chúng chạy thoát ông chủ, bà chủ độc ác, bóc lột, trốn khỏi nhà mở lợi dụng trẻ em. Cảm giác là một người che chở và bảo vệ những người yếu đuối hơn mình, bảo vệ trẻ con rất là đặc biệt. Mình cảm thấy trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn, muốn san sẻ tình thương của mình cho xã hội nhiều hơn.

* Việt là một mẫu người tốt hoàn hảo, anh có sợ hình tượng ấy không được bạn trẻ chú ý nhiều như những anh chàng công tử đẹp trai nhà giàu, tình tay ba?

- Thật ra thể hiện hình ảnh người tốt dễ bị nhạt và dễ bị sáo mòn, lại không gây chú ý với khán giả nhiều như là vai phản diện. Việt đúng là một hình mẫu hoàn hảo nhưng anh ta cũng có những khoảnh khắc rất đời thường, lãng mạn và hài hước, cũng có lúc anh ta... đánh nhau với kẻ xấu nữa. Nhưng tôi và mẹ tôi thích vai diễn này. Tôi nghĩ phim ảnh nên có những đề tài về người tốt. Có thể sự lãng mạn khi nhìn đời và việc tạo ra những nhân vật tốt quá dễ làm người ta hoài nghi. Nhưng tôi luôn tin cuộc sống cần có lòng tốt và con người cần san sẻ yêu thương cho những người xung quanh mình.

Thanh Hoàng, con nhà giàu, tốt nghiệp đại học kinh tế loại giỏi, sau khi ra trường không muốn dựa dẫm vào gia đình, quyết định làm phục vụ tại quán gà chiên để học hỏi kinh nghiệm... Sau đó cùng với những người bạn của mình là Ngọc Mai, Thu Nguyệt, Lan Anh và Việt - kỹ sư chế biến thực phẩm du học ở Mỹ về, họ mở quán ăn với sự góp sức của những em nhỏ mồ côi cơ nhỡ. Phục vụ thực khách theo quy trình làm thức ăn nhanh kiểu KFC hay Lotteria nhưng món ăn ở quán này rất VN: bánh xèo, gỏi cuốn, cánh gà chiên nước mắm...

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ trong vai Việt sẽ xuất hiện từ tập 2 nhưng tập trung nhất từ tập 8 trở đi. Phim còn quy tụ đông đảo ca sĩ như Hải Băng, Đài Trang, Jenny Hải Yến, Băng Di...

MINH THẮNG thực hiện
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên