05/06/2017 17:08 GMT+7

Kang Tae Oh, Go Kyung Pyo qua Việt Nam họp fan, giao lưu

Q.N. - Ảnh: tvBlue
Q.N. - Ảnh: tvBlue

TTO - Đây là lần thứ hai diễn viên của Tuổi thanh xuân 2 - Kang Tae Oh đến Việt Nam và là lần đầu tiên của 'nhà văn ma' Go Kyung Pyo.

Kang Tae Oh
Diễn viên Kang Tae Oh sẽ tổ chức họp fan lần thứ hai tại TP.HCM vào ngày 7-6 này. 

Sau hơn nửa năm kể từ buổi họp fan đầu tiên của Kang Tae Oh tại Việt Nam, chàng diễn viên của Tuổi thanh xuân 2 sẽ trở lại với một buổi giao lưu và họp fan lần thứ 2 vào ngày 7-6 tới. 

Đại diện phát ngôn của Kang Tae Oh vừa cho anh sẽ đáp chuyến bay sáng để đến TP.HCM vào ngày 7-6 này và tham gia vào một dự án dài hơi của kênh truyền hình tvBlue mà anh làm đại sứ.

Kết hợp với chuyến công tác,Kang Tae Oh sẽ có buổi họp fan thứ 2 tại TP.HCM vào 15h ngày 7-6 tại Gem Center (Q.1, TP.HCM).

Clip hậu trường Kang Tae Oh chụp ảnh mời gọi người hâm mộ đến vời buổi họp fan vào ngày 7-6 tới.  

Trong khi đó, chàng Sunwoo của Lời hồi đáp - Reply 1988 và nhà văn ma đáng yêu Yoo Jin Oh của Vũ khí nhà văn cũng sẽ đến TP.HCM dịp này cùng Kang Tae Oh tối 7-6. 

Kể từ thành công của Reply 1988, Go Kyung Pyo đã liên tục nhận được những vai diễn đáng chú ý trong những dự án "bom tấn" của các đài truyền hình.

Năm 2016, anh vào vai nam thứ Go Jungwon trong Muôn kiểu ghen tuông bên cạnh Gong Hyo Jin và Jo Jeongseok.

Năm 2017, nam diễn viên sinh năm 1990 khiến người xem "đắm đuối" vì tính cách quyến rũ trong vai tay viết “ẩn danh” lắm chiêu của bộ phim Vũ khí nhà văn (phát sóng đồng thời với kênh tvN, Hàn Quốc vào lúc 20h thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật hàng tuần trên kênh tvBlue - Việt Nam) bên cạnh Yoo Ah In và Im soo-jung. 

Go Kyung Pyo có vai diễn được yêu thích trong bộ phim Vũ khí nhà văn, phát sóng song song tại Hàn Quốc và Việt Nam từ ngày 5-5.
Go Kyung Pyo có vai diễn được yêu thích trong bộ phim Vũ khí nhà văn, phát sóng song song tại Hàn Quốc và Việt Nam từ ngày 5-5.
Q.N. - Ảnh: tvBlue
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên