17/02/2016 18:35 GMT+7

​Kang Ji Hwan làm Kẻ thế mạng

H.LÊ
H.LÊ

TTO- Chứa đựng một câu chuyện mới lạ, Kẻ thế mạng- bộ phim truyền hình Hàn mới dài 22 tập lên sóng HTV2 từ ngày 18-2 (21g từ thứ hai đến thứ bảy hằng tuần) khắc họa hành trình giành giật lại số phận của một người đàn ông.

Kang Ji Hwan vai Kim Ju Hyuk trong phim Kẻ thế mạng

Đó là Kim Ji Hyuk- một đứa trẻ mồ côi sống với mẹ nuôi ở một khu chợ cá. Một ngày nọ anh đột nhiên trở thành “người thừa kế” của một tập đoàn giàu có. Có chút nghi ngờ nhưng khao khát mái ấm gia đình khiến Kim Ji Hyuk bất chấp tất cả…

Tuy nhiênJi Hyuk không ngờ rằng, sau tình yêu thương mà bố mẹ nuôi dành cho anh chỉ là một màn kịch che đậy  một âm mưu khủng khiếp, biến anh thành một “kẻ thế mạng”…

Sau một năm tạm ngưng diễn xuất, với vai Kim Ju Hyuk đã đánh dấu  sự trở lại ấn tượng của diễn viên Kang Ji Hwan. Anh mang đến nhiều cảm xúc khi hóa thân thành người đàn ông bình dị, có phần hơi thô lỗ nhưng ấm áp và trọng tình nghĩa.

Bác sĩ phần 2 của Gia đình là số 1 Choi Daniel cũng có vai diễn phản diện ấn tượng: sự nham hiểm ẩn chức trong dáng vẻ thư sinh, lịch lãm của công tử Kang Dong Suk.

Khi phát sóng tại Hàn Quốc năm 2014, Kẻ thế mạng nhận được phản hồi tốt từ phía khán giả. Bộ phim đứng đầu danh sách về chỉ số rating các phim được phát sóng cùng thời điểm.

Điểm nổi bật của phim đó là tính nhân văn: cái ác lại bắt đầu từ tình yêu thương ích kỷ của kẻ giàu có và tình yêu thương, trái tim "vĩ đại" của chàng trai Kim Ju Hyuk khiến cho một số người phải mở rộng tấm lòng.

Phim Kẻ thế mạng
H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên