29/07/2014 05:16 GMT+7

Kaka: "Tôi không thất bại ở Real Madrid"

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2007, tiền vệ Kaka khẳng định anh không thất bại ở Real Madrid và không hề hối tiếc vì gia nhập CLB này.

Sau khi giành được rất nhiều vinh quang cùng AC Milan (2003-2009), hè năm 2009, Kaka chia tay sân San Siro để gia nhập Real Madrid với giá 65 triệu euro. Nhưng tại Real Madrid, Kaka đã không thành công và phần lớn thời gian của anh tại sân Santiago Bernabeu là trên băng ghế dự bị.

Dù không thành công rực rỡ như tại AC Milan, nhưng Kaka cho biết anh không thất bại tại Real Madrid. Phát biểu trên tờ Globo Esporte, Kaka khẳng định: "Tôi đã chơi 120 trận, ghi 28 bàn thắng với trung bình mỗi mùa tôi chơi 30 trận. Tôi cũng đã có được ba danh hiệu: La Liga, Cúp nhà vua và Siêu cúp Tây Ban Nha. Vì vậy, thời gian của tôi tại Real Madrid không phải là một thất bại".

Không chỉ khẳng định anh không thất bại tại Real Madrid, Kaka cũng lên tiếng cám ơn HLV Jose Mourinho, qua đó xóa tan những nghi ngờ nơi người hâm mộ về mối bất hòa giữa anh với "người đặc biệt", thời cả hai cùng chung một mái nhà tại Real Madrid. Kaka chia sẻ: "Mourinho đã giúp tôi trưởng thành. Ông đã dạy tôi phải kiên nhẫn, tiếp tục chiến đấu và tôn trọng quyết định của HLV. Ông đã giúp tôi trưởng thành và biến tôi thành một người đàn ông".

"Tôi đã học được cách tôn trọng HLV và làm tất cả mọi thứ trong khả năng để chứng minh rằng tôi vẫn có thể chơi. Đó chính xác là những gì tôi đã làm trong suốt ba năm tôi theo Mourinho", Kaka cho biết thêm.

Hiện tại, Kaka đã quay trở lại Brazil để khoác áo đội bóng anh khởi nghiệp Sao Paulo. Kaka thi đấu cho Sao Paulo theo hợp đồng cho mượn đến hết năm 2014 từ CLB Orlando City (Mỹ). 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên