20/04/2017 06:20 GMT+7

​“Juventus có thể chơi với Barca cả ngày mà không bị thủng lưới”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - HLV Massimiliano Allegri của Juventus đã nói như vậy trong cuộc họp báo sau trận hòa Barca 0-0 trên sân Nou Camp ở trận lượt về tứ kết Champions League rạng sáng 20-4 (giờ VN) và đoạt vé vào bán kết với tổng tỉ số thắng 3-0.

HLV Massimiliano Allegri trong trận Juventus hòa Barca 0-0. Ảnh: REUTERS

Báo điện tử Goal.com dẫn lời HLV Allegri: “Barcelona không ghi bàn trong cả hai lượt đấu là điều gần như chưa bao giờ xảy ra. Mọi người đều chiến đấu phi thường tối nay (19-4) và khi Barzagli vào sân (thay Dybala ở phút 75), tôi có cảm giác Juventus có thể chơi cả ngày với Barca mà không để thủng lưới bàn nào".

HLV Allegri tiếp tục bày tỏ sự tự hào về các cầu thủ: “Chúng tôi phải khen ngợi các cầu thủ sau tất cả những gì họ đã làm cho đến thời điểm này của mùa giải. Chúng tôi có đủ thực lực để đương đầu với một đối thủ ở đẳng cấp rất cao như Barcelona".

"Thật không dễ dàng khi chơi bóng tại Nou Camp. Barcelona là một đội bóng hoàn toàn khác đi được thi đấu trên sân nhà. Họ xử lý bóng rất nhanh và chỉ có một Juventus tuyệt vời mới chống lại được" - ông Allegri nói tiếp.

Tuy nhiên, HLV Allegri cũng không quên nhắc nhở các cầu thủ cần phải tiếp tục tiến bộ khi nói: "Tôi hài lòng về kết quả nhưng vấn đề của Juventus không phải duy trì phong độ mà là tìm cách cải thiện. Các cầu thủ cần nhận ra rằng, họ có thể làm tốt hơn nữa. Và điều cần làm ngày mai là tập trung vào cuộc chiến tại Serie A”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Barca Juventus