08/01/2011 12:32 GMT+7

Juve mua Toni thay Quagliarella

NHẬT ANH (Theo Reuters)
NHẬT ANH (Theo Reuters)

TTO - Ngày 7-1, CLB Juventus đã gấp rút ký hợp đồng với tiền đạo Luca Toni để thay thế Quagliarella nghỉ thi đấu hết mùa vì chấn thương ngay trong trận đấu đầu năm 2011.

TTO - Ngày 7-1, CLB Juventus đã gấp rút ký hợp đồng với tiền đạo Luca Toni để thay thế Quagliarella nghỉ thi đấu hết mùa vì chấn thương ngay trong trận đấu đầu năm 2011.

Trong thất bại thảm hại 1-4 trước đội cuối bảng Parma giữa tuần này, Juve còn chịu thiệt hại lớn khi chân sút chủ lực, tiền đạo Fabio Quagliarella bị chấn thương dây chằng gối rất nặng và phải nghỉ hết mùa.

Chấn thương của Quagliarella khiến hàng công Juve rơi vào khủng hoảng, vì Del Piero (37 tuổi) và Amauri sa sút phong độ còn Iaquinta vẫn đang chữa thương. Tình hình cấp bách khiến ban lãnh đạo Juve quyết định mua tiền đạo Luca Toni, 33 tuổi, từ CLB Genoa ngay trong ngày 7-1.

Toni sẽ đến sân Olimpico theo dạng chuyển nhượng tự do, hợp đồng có thời hạn 1,5 năm, kéo dài đến tháng 6-2012. Ngay sau khi hợp đồng được ký, Toni vui vẻ nói: “Tôi không bao giờ nói không với Juve. Tôi không hề ngần ngại khi đến đây vì tôi đã tưởng tượng ra điều này từ rất lâu rồi”.

Toni được mệnh danh là “cỗ máy làm bàn”, từng giành danh hiệu vua phá lưới giải Serie A năm 2006, vua phá lưới Bundesliga 2008, vua phá lưới UEFA Cup 2008, chiếc giày vàng châu Âu 2006, là thành viên của tuyển Ý vô địch World Cup 2006, từng khoác áo Fiorentina, AS Roma, Bayern Munich.

Theo HLV Luigi Del Neri, Toni sẽ được ra sân ngay trong trận gặp Napoli ngày 10-1. Tương lai Juve sẽ mua thêm ít nhất một tiền đạo nữa đá chung với Toni, có thể là tiền đạo của Fiorentina Alberto Gilardino hay Maxi Lopez của Catania.

NHẬT ANH (Theo Reuters)

NHẬT ANH (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên