09/01/2015 14:00 GMT+7

Justin Bieber khoe thân vì muốn “chia sẻ với thế giới”

BÌNH MINH (THEO DAILYMAIL)
BÌNH MINH (THEO DAILYMAIL)

TTO - Ngôi sao nhạc pop 20 tuổi Justin Bieber cho hay anh muốn "chia sẻ với thế giới” khi thực hiện bộ ảnh quảng cáo thời trang đang "gây bão" mới đây.

Justin Bieber nói anh khoe thân vì muốn “chia sẻ với thế giới”

Bộ ảnh quảng cáo cho hãng nội y nổi tiếng Calvin Klein của Justin Bieber đang “gây bão” với hình tượng nam tính, mạnh mẽ và quyến rũ. Bộ ảnh này đã xuất hiện trên mạng và sẽ chính thức in trên tạp chí V phát hành ngày 15-1 này.

Trong bộ ảnh do nhà thiết kế - nhiếp ảnh gia nổi tiếng Karl Lagerfeld thực hiện, ca sĩ 20 tuổi tạo dáng khá chuyên nghiệp bên nữ người mẫu Lara Stone.

Có nhiều ý kiến cho rằng các bức ảnh này được photoshop quá đà, bởi thực tế trước đây Justin Bieber không có cơ bụng sáu múi và thân hình rắn chắc như vậy. Tuy nhiên, Bieber tiết lộ anh đã dành nhiều thời gian để tập thể hình với chế độ nghiêm ngặt trước khi chụp bộ ảnh.

Trong bài phỏng vấn đi kèm, Justin Bieber chia sẻ nhiều về sự nghiệp hiện tại cũng như kế hoạch tương lai với người hâm mộ.

“Tôi vẫn còn trẻ. Tôi vẫn còn rất nhiều dự định cá nhân và kế hoạch chuyên nghiệp mà tôi muốn thực hiện”, Bieber nói.

“Tôi muốn tiếp tục sáng tác nhạc cho người hâm mộ. Một ngày nào đó tôi hi vọng có thể lấn sân qua điện ảnh và thời trang. Tôi muốn chia sẻ sức sáng tạo của mình với mọi người trên thế giới”.

Justin Bieber tiết lộ đã dành thời gian để tập thể hình với chế độ nghiêm ngặt trước khi chụp bộ ảnh

Bieber là một trong các nghệ sĩ nổi lên từ một video tự thực hiện và đăng tải trên YouTube. Kể từ đó sự nghiệp của anh thăng tiến nhanh chóng với một loạt bài hit tiếp sau.

Vì vậy, Bieber thừa nhận: “Internet đóng vai trò rất lớn trong sự nghiệp của tôi. Tôi được phát hiện nhờ YouTube. Tôi sử dụng Twitter, Instagram, Shots và Fahlo để trò chuyện với người hâm mộ mỗi ngày. Không có mạng xã hội, tôi không thể đạt được thành công như hôm nay”.

BÌNH MINH (THEO DAILYMAIL)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên