25/04/2014 05:40 GMT+7

Jurgen Klopp từ chối thay David Moyes

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Hi vọng có được HLV tài năng Jurgen Klopp của Manchester United (M.U) đã chính thức tan biến sau khi HLV này tuyên bố trung thành với Borussia Dortmund.

Jurgen Klopp là một trong năm ứng cử viên được dự báo sẽ dẫn dắt M.U vào mùa giải tới thay HLV David Moyes vừa bị sa thải hôm thứ ba (23-4). Tuy nhiên, khi biết tên mình có trong danh sách quan tâm của M.U, Jurgen Klopp ngay lập tức từ chối với tuyên bố ông đang rất hạnh phúc tại Dortmund.

"Tôi cảm thấy rất khó chịu khi tên mình xuất hiện trong danh sách HLV tương lai của M.U. Tôi sẽ không bao giờ chia tay Dortmund. Có 1.000 lý do tại sao tôi hạnh phúc khi làm việc tại đây", trang Goal.com trích lời của HLV Jurgen Klopp.  

Jurgen Klopp hiện được đánh giá là một trong những HLV xuất sắc của bóng đá thế giới. Kể từ khi lên nắm quyền tại sân Signal Iduna Park vào năm 2008, Jurgen Klopp đã nhanh chóng vực dậy một Dortmund rệu rã vì nợ và biến đội bóng này thành đối trọng của Bayern Munich tại Bundesliga (Giải vô địch Đức).

Với những thành công cùng Dortmund (hai chức VĐ Bundesliga, 1 Cúp quốc gia, 1 Siêu cúp Đức trong ba năm qua) và cùng với việc lấy chiến thuật tấn công làm chủ đạo trong huấn luyện, Jurgen Klopp đã được rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu mong muốn mời về làm việc. Tuy nhiên, HLV này đã từ chối tất cả để gắn trọn tình yêu với Dortmund (hợp đồng hiện tại của HLV Jurgen Klopp với Dortmund còn thời hạn đến năm 2018). 

Với việc Jurgen Klopp từ chối, HLV đương nhiệm đội tuyển Hà Lan, Louis Van Gaal được đánh giá là ứng cử viên số 1 sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford vào mùa giải tới. Ngoài Louis Van Gaal, HLV của Atletico Madrid Diego Simeone và HLV Paris St -Germain, đồng thời cũng là cựu trung vệ của M.U - Laurent Blanc cũng được xem là những ứng cử viên nặng ký cho vị trí HLV trưởng của M.U vào mùa giải tới.  

Hiện tại, tiền vệ lão tướng Ryan Giggs sẽ tạm thời thay David Moyes dẫn dắt M.U trong 4 trận còn lại ở mùa giải năm nay.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên