07/04/2013 16:06 GMT+7

Jurassic Park 4 xuất hiện loài khủng long mới

MỘC MIÊN
MỘC MIÊN

TTO - Phần tiếp theo của bộ phim bom tấn Jurassic Park (Công viên kỷ Jura) sẽ giới thiệu một loài khủng long mới vô cùng đáng sợ.

dsqY14Pe.jpgPhóng to

Một loài khủng long mới vô cùng đáng sợ sẽ xuất hiện trong Jurassic Park 4 - Ảnh: Cinema Blend

Đây là thông tin mà tờ USA Today đăng tải sau khi phỏng vấn nhà cổ sinh vật học Jack Horner - người đảm nhiệm vai trò cố vấn kỹ thuật cho Jurassic Park.

Ông Jack Horner tiết lộ về bộ phim Jurassic Park 4: “Tôi không thể nói chính xác cho bạn đó là loài nào. Nhưng bạn sẽ không dám tắt đèn sau khi xem bộ phim này”.

Jurassic Park 4 sẽ ra mắt dưới định dạng 3D và được bật mí sẽ có những cảnh quay "thật hơn thật" để người xem có thể trải nghiệm cảm giác đứng cạnh một con khủng long khổng lồ sẽ như thế nào.

Ngoài ra, đạo diễn gạo cội Steven Spielberg - người đã thành công trong vai trò đạo diễn hai phần đầu tiên của loạt phim, mang về doanh thu 1,9 tỉ USD - sẽ đảm nhiệm vai trò giám đốc sản xuất mà không ngồi ghế đạo diễn.

Trailer Công viên kỷ Jura phiên bản 3D

Người được các nhà sản xuất chọn mặt gửi vàng để đảm nhiệm trọng trách đạo diễn cho Jurassic Park 4 là Colin Trevorrow (36 tuổi) - một cái tên khá mới mẻ trong làng điện ảnh Hollywood.

Tác phẩm đầu tay của Colin Trevorrow là Safety Not Guaranteed (An toàn không được đảm bảo) đã được ra mắt tại LHP Sudance 2012. Bộ phim đã đoạt được giải phim xuất sắc nhất và được đề cử giải phim đầu tay xuất sắc nhất ở giải thưởng Independent Spirit.

Theo dự kiến, Jurassic Park 4 sẽ công phá các rạp chiếu vào ngày 13-6-2014.

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm phát hành Công viên kỷ Jura, đạo diễn Steven Spielberg và Hãng Universal Pictures đã cho ra mắt phiên bản 3D của phim phát hành từ ngày 5-4 tại Mỹ. Phiên bản 3D sẽ cho thêm độ sâu và màu sắc trong tập phim gốc, dù nhiều người cho rằng phiên bản năm 1993 đã quá xuất sắc về hình ảnh.

Theo Cinema Blend

MỘC MIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên