05/05/2011 21:02 GMT+7

Julia Goerges, khắc tinh của Caroline Wozniacki

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Bất ngờ lớn đã diễn ra ở vòng ba giải Madrid Master 2011 khi tay vợt đang lên người Đức Julia Goerges đã đánh bại hạt going số 1 và cũng là tay vợt số 1 thế giới, Caroline Wozniacki.

UNO2BMwv.jpgPhóng to

Chú thích ảnh: Julia Georges - Ảnh: AFP

Trên sân đất nện tại Madrid, Julia Goerges đã thắng Wozniacki với tỷ số 6-4, 1-6, 6-3. Và đây là lần thứ hai trong vòng 11 ngày, Goerges đánh bại được Wozniacki. Còn nhớ trong trận chung kết giải Stuttgart Grand Prix cũng trên mặt sân đất nện cách đây một tuần, Goerges đã bất ngờ đánh bại Caroline để đoạt chức vô địch.

Sau trận đấu, Goerges nói: “Tôi đã đánh bại cô ấy hai lần - hai lần trong hai tuần - vì vậy tôi rất tự hào về bản thân. Trong séc đấu thứ hai, cô ấy bắt đầu chơi mạnh mẽ hơn trong khi tôi tỏ ra mệt mỏi. Khi đó tôi chỉ biết tự nhủ là cố gắng giành từng điểm một”.

Với hai chiến thắng liên tiếp đầy thuyết phục trước tay vợt số 1 thế giới, tay vợt 22 tuổi người Đức Julia Goerges đã có bước nhảy vọt trên bảng xếp hạng và trở thành đối thủ đáng gờm tại giải Roland Garros sắp tới.

Thắng Wozniacki, Julia Georges sẽ chạm trán Samantha Stosur hoặc Anastasia Pavluychenko ở vòng tứ kết của giải.

Đối với tay vợt số 1 thế giới Caroline Wozniacki, cô chỉ còn duy nhất giải Rome Masters - giải đấu trên sân đất nện - để chuẩn bị bước vào giải Roland Garros.

Ở giải nam, năm hạt giống đầu tiên đều đã giành quyền đi tiếp trong đó Nadal và Djokovic vẫn thể hiện phong độ cực tốt. Trong khi đó cựu số 1 thế giới, Roger Federer vẫn đang chơi rất chật vật.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên