17/09/2014 05:39 GMT+7

Juergen Klopp hết lời ca ngợi các học trò

H.LAM
H.LAM

TTO - Sau chiến thắng 2-0 trước Arsenal, HLV đội Borussia Dortmund Juergen Klopp đã hết lời ca ngợi các học trò vì màn trình diễn xuất sắc của họ.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Juergen Klopp nói:"Các cầu thủ Dortmund đã thi đấu rất dũng cảm. Chúng tôi chủ động chơi nhanh ngay từ đầu và chúng tôi đã có tất cả mọi thứ cần để giành chiến thắng ở trận đấu này. Tôi đã rất thích thú với màn trìn diễn của các cầu thủ, từ phút đầu đến phút cuối".

Nhà cầm quân của CLB Đức cho biết thêm: "Chúng tôi đã làm tất cả những gì cần để giành chiến thắng. Tôi muốn tạo sức ép ngay từ đầu và các cầu thủ đã thực hiện nó rất hoàn hảo. Hai bàn thắng của Ciro Immobile và Pierre-Emerick Aubameyang đều rất tuyệt vời. Trước khi trận đấu diễn ra, tôi đã nói với Ciro Immobile rằng hay thoải mái và kiên nhẫn rồi bàn thắng sẽ đến. Nếu bạn đã xem trận đấu này, thì đây chính là màn trình diễn xuất sắc nhất thế giới". 

Trong khi đó, đội trưởng Arsenal, tiền vệ Mikel Arteta cũng thừa nhận Dortmund là một đội bóng hàng đầu thế giới. "Họ chơi với tốc độ cao và luôn tiến về phía trước. Chúng tôi không thể đối phó với điều đó. Chúng tôi đã cho họ có quá nhiều bóng. Arsenal đã có ba hoặc bốn cơ hội tốt nhưng tôi nghĩ Dortmund là đội bóng xuất sắc hơn tối nay".

"Chúng tôi phải đối mặt với một đội bóng hàng đầu thế giới ngay tại một trong những sân vận động khó khăn nhất châu Âu. Arsenal đã chơi tốt nhưng mọi thứ đã trở nên khó khăn sau khi chúng tôi bị thủng lưới. Chúng tôi đã không thể hiện được những gì tốt nhất ở trận đấu đêm nay", Mikel Arteta cho biết thêm. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên