03/05/2013 20:31 GMT+7

Jose Mourinho: "Tôi chưa quyết định ra đi"

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Trước những lời suy đoán lẫn tin đồn "như thật", HLV Jose Mourinho vừa chính thức lên tiếng về tương lai của mình.

TTO - Trước những lời suy đoán lẫn tin đồn "như thật", HLV Jose Mourinho vừa chính thức lên tiếng về tương lai của mình.

Sau khi Real Madrid bị Dortmund loại khỏi bán kết Champions League với tổng tỉ số 3-4, tờ Goal khẳng định HLV Jose Mourinho đã ký hợp đồng dẫn dắt Chelsea trong mùa bóng năm sau, bắt đầu từ ngày 1-7. Kèm theo đó là rất nhiều tin đồn từ các tờ báo lớn, nhỏ khác nhau.

Nay HLV Mourinho lần đầu tiên phát biểu về tương lai của mình. "Người đặc biệt" nói: "Khi tôi đưa ra quyết định của mình, người đầu tiên biết sẽ là vợ và các con tôi, sau đó đến chủ tịch và quản lý đội bóng. Tôi vẫn chưa quyết định rời đội bóng. Và nếu có ra đi, tôi cũng chẳng giải thích điều gì. Tôi làm việc với tinh thần chuyên nghiệp cao độ và vẫn cảm thấy vinh dự cũng như vui thích được làm việc tại đội bóng như cách đây một hay hai tháng".

Hồi đầu tuần, HLV Mourinho đã nói rằng có thể mùa sau ông không còn ngồi ghế nóng tại Real Madrid và đến một nơi "mà người ta yêu tôi". Chính điều này khiến người ta nói nhiều về tương lai của Mourinho suốt tuần qua. Phía Chelsea chưa có bất cứ tuyên bố nào về vấn đề này.

Theo nhận định chung, nếu như HLV Mourinho rời khỏi Real Madrid, sẽ có một cuộc "tháo chạy tập thể" khỏi đội bóng Hoàng Gia, chủ yếu là các cầu thủ thân Mourinho hoặc những cầu thủ có chung người đại diện Jorge Mendes.

Có thể kể ra trong danh sách này như Pepe - cầu thủ được HLV Mourinho cưng chiều nhưng dường như không còn khả năng cạnh tranh vị trí trung vệ với cầu thủ trẻ người Pháp, Varane. Đó là Arbeloa, cầu thủ được cho là "tay trong" của HLV Mourinho trong phòng thay đồ và đã khá cao tuổi. Đó là Coentrao, đồng hương và là thân tín của Mourinho.

Còn phải nhắc đến Angel Di Maria, cầu thủ thuộc quyền quản lý của đại diện Jorge Mendes, và có phong độ khá thất thường. Với cùng một số tiền chi cho Di Maria, Real Madrid có thể tìm được một cầu thủ ổn định hơn.

Ngoài ra cũng phải kể đến sự ra đi của Ricardo Carvalho, cầu thủ nay đã 34 tuổi và qua thời đỉnh cao phong độ.

Ngoài Mourinho và Di Maria, rất nhiều cầu thủ tại Real Madrid sử dụng Jorge Mendes như người đại diện và môi giới chuyển nhượng, trong số này có Ronaldo. Tuy nhiên khả năng Ronaldo ra đi là rất thấp.

Đ.K.L.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên