06/10/2011 22:13 GMT+7

Johnny Depp xin lỗi vì phát biểu nhạy cảm

THANH PHẠM (Theo BBC)
THANH PHẠM (Theo BBC)

TTO - Ngôi sao Cướp biển vùng Caribê Johnny Depp đã phải lên tiếng xin lỗi cho những phát biểu nhạy cảm trên một bài phỏng vấn khi so sánh việc chụp ảnh quảng cáo với việc bị… cưỡng bức.

NJSQpm0y.jpgPhóng to
Johnny Depp xuất hiện trên tạp chí Vanity Fair tháng 11 cùng với bài phỏng vấn về anh - Ảnh: Vanity Fair

Phát biểu trên tờ tạp chí Vanity Fair, Johnny Depp thật thà chia sẻ rằng anh cảm thấy việc chụp ảnh rất ư “khó chịu” và không ngần ngại so sánh rằng: “Bằng cách này hay cách khác, việc chụp ảnh giống như bị cưỡng bức vậy. Đó là một cảm giác rất khó chịu và kỳ cục".

Sự so sánh có phần khập khiễng và khá nhạy cảm của Johnny Depp đã gây bất bình trong dư luận. Tổ chức Mạng lưới quốc gia chống cưỡng hiếp, lạm dụng tình dục và loạn luân (RAINN) của Mỹ đã lên tiếng chỉ trích những phát biểu của Depp vì “việc chụp ảnh chỉ tạo cảm giác bị ép buộc do phải thực hiện những động tác được chỉ dẫn, nó hoàn toàn khác với bị lạm dụng tình dục”.

Nhận ra sai sót, Johnny Depp đã phải công khai xin lỗi vì “sự nghèo nàn về ngôn từ của mình”. Anh cho biết so sánh này chỉ là cách để anh diễn tả rõ hơn về cảm giác khi chụp ảnh nhưng không ngờ cách so sánh này lại phản tác dụng.

“Cướp biển” nói: “Tôi thật sự rất hối tiếc đã xúc phạm ai đó vì câu nói của mình. Tôi không hề có ý như vậy. Tôi thật tình rất hối tiếc. Xin hãy chấp nhận lời xin lỗi từ tận đáy lòng tôi để tôi có thể sửa chữa sai lầm”.

Lời xin lỗi của Johnny Depp đã được RAINN chấp nhận.

THANH PHẠM (Theo BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên