19/10/2012 06:35 GMT+7

Joe Hart thừa nhận mắc sai lầm

NGỌC KHUÊ
NGỌC KHUÊ

TT - Thủ môn tuyển Anh Joe Hart thừa nhận mắc sai lầm tạo điều kiện cho cầu thủ Kamil Glik đánh đầu giúp Ba Lan gỡ 1-1 ở vòng loại World Cup 2014 hôm 17-10.

Sau trận hòa này, tuy tuyển Anh vẫn đứng đầu bảng H với 8 điểm sau bốn trận nhưng chỉ hơn Montenegro (mới đá ba trận) 1 điểm.

aOtbqp4n.jpgPhóng to

Joe Hart với pha lao ra không hợp lý khiến tuyển Anh bị thủng lưới - Ảnh: BBC

Kamil Glik đã ghi bàn sau tình huống đội Ba Lan được hưởng quả phạt góc và Hart lao ra phá bóng không hợp lý. Hart nói lẽ ra anh không nên lao ra hoặc nếu lao ra thì phải tìm cách đấm bóng: “Tôi không làm đúng cả hai việc này. Vì thế tuyển Anh phải trả giá”.

Giới truyền thông và nhiều nhà chuyên môn Anh tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn thiếu thuyết phục của tuyển Anh. Tuy nhiên, họ cũng thông cảm vì trận đấu bị dời lại một ngày do trước đó mặt sân Warsaw ướt sũng vì mưa lớn. HLV tuyển Anh Roy Hodgson cho biết sẽ tốt hơn cho tuyển Anh nếu sự cố trận đấu bị dời lại diễn ra trên sân nhà. Ngoài ra, mặt sân Warsaw ngày diễn ra trận đấu không được tốt khiến các cầu thủ tuyển Anh không thể khống chế bóng như mong muốn.

Cụ thể, do liên tục chuyền bóng hỏng nên các tuyển thủ Anh phối hợp tấn công rời rạc, thiếu sự sắc sảo của một đội bóng lớn. Dù vậy, ông Roy Hodgson không cho rằng tuyển Anh chơi tệ. Hãng tin BBC trích lời ông: “Trận gặp Ba Lan không phải là một trong những hay nhất của chúng tôi. Nhưng thực tình tôi không nghĩ đội Anh chơi tệ. Thật không dễ cho bất kỳ đối thủ nào chơi trên sân của Ba Lan...”.

Thủ quân Steven Gerrard cho biết tuy hài lòng với 1 điểm tuyển Anh kiếm được trên sân Ba Lan nhưng thất vọng vì tuyển Anh có thể chơi tốt hơn. Wayne Rooney - tác giả bàn mở tỉ số cho tuyển Anh trong hiệp một - cũng nhìn nhận đội nhà cần cải thiện chất lượng chơi bóng.

Ngày 22-3-2013, tuyển Anh mới đá tiếp vòng loại World Cup 2014 (gặp chủ nhà San Marino). Tiếp đó, họ có trận đấu rất quan trọng với chủ nhà Montenegro vào ngày 26-3-2013.

NGỌC KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên