04/01/2016 16:08 GMT+7

Jay Z ủng hộ Harry Styles rời One Direction để hát riêng

BÌNH MINH (Tổng hợp)
BÌNH MINH (Tổng hợp)

TTO - Harry Style, nam ca sĩ nhóm One Direction, đã ghi âm riêng bốn ca khúc có tựa đề 5378 Miles, Already Home, Coco và Endlessly nhằm tiến đến con đường hát riêng.

Nam ca sĩ Harry Style. Ảnh: WireImage

Ông chủ của hãng thu âm The Roc Nation hứa sẽ biến Harry Style, nam ca sĩ nhóm One Direction thành “nghệ sĩ lớn nhất thế giới”. Thông tin này được đưa ra sau khi có tin đồn Harry Style sẽ rời One Direction để bắt đầu sự nghiệp solo.

Ông trùm âm nhạc Jay Z là người từng dìu dắt nhiều tên tuổi lớn như Rihanna, Shakira hay Kanye West đi những bước đầu tiên trong sự nghiệp.

Lần này, Jay Z cho biết sẵn sàng giúp đỡ Harry để anh chàng gầy dựng tên tuổi sau khi rời nhóm nhạc 5 người.

Vừa qua, nam ca sĩ 21 tuổi làm việc cật lực để tung ra sản phẩm âm nhạc solo đầu tiên. Anh cũng vừa đăng ký bản quyền các ca khúc với Hiệp hội các Nhà soạn nhạc, Nhà văn và Nhà sản xuất Mỹ (ASCAP). Bốn ca khúc có tựa đề là 5378 Miles, Already Home, Coco  Endlessly.

Jay Z cho biết sẵn sàng giúp đỡ Harry để anh chàng gầy dựng tên tuổi sau khi rời One Direction. Ảnh: Mirror

“Harry không cần ai giúp đánh bóng tên tuổi, mọi người trên thế giới đều biết cậu ấy là ai”, Jay nói với tờ The Daily Star hôm 3-1.

“Tôi có thể giúp cậu ấy làm việc với những nghệ sĩ và những nhà sản xuất âm nhạc lớn hơn, đồng thời biến cậu thành nghệ sĩ nổi nhất thế giới chỉ trong vòng 1 năm”.

Nam ca sĩ 21 tuổi đã làm việc cật lực để tung ra sản phẩm âm nhạc solo đầu tiên. Ảnh: GC Image
Nhóm One Direction từng có 5 thành viên. Ảnh: REX

Ngoài việc hát cùng One Direction, Harry cũng từng kết hợp với Johnny McDaid, tay chơi guitar của nhóm Snow Patrol, và nhà sản xuất Gary Go.

One Direction gồm có 5 thành viên là Zyan Malik, Niall Horan, Liam Payne, Harry Styles và Louis Tomlinson.

Hồi tháng 3-2015, Zayn bất ngờ thông báo rời nhóm sau 5 năm sát cánh cùng nhau trong nhiều tour diễn và sản phẩm âm nhạc.

BÌNH MINH (Tổng hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên