16/04/2015 14:40 GMT+7

Jason Orange hội ngộ nhóm Take That

NGỌC ĐÔNG (theo Daily Mail)
NGỌC ĐÔNG (theo Daily Mail)

TTO - Cựu thành viên nhóm Take That Jason Orange sẽ hội ngộ các các thành viên còn lại trong đêm mở màn tour diễn của nhóm vào cuối tháng 4-2015.

Bốn gương mặt của Take That sẽ có cuộc hội ngộ vào đêm diễn của nhóm tại Glasgow ngày 27-4 tới đây - Ảnh: Daily Mail 

Theo Daily Mail ngày 15-4, thành viên Gary Barlow tiết lộ rằng anh không chắc là Jason có muốn hát trên sân khấu đêm diễn ở Glasgow ngày 27-4 tới đây hay không, nhưng “anh ấy sẽ đến”.

“Anh ấy muốn đến show diễn đó, anh ấy sẽ ở đó” - Gary khẳng định.

Sau khi Jason nói lời chia tay, nhóm nhạc người Anh còn lại ba thành viên gồm Mark Owen, Howard Donald và Gary Barlow quyết định vẫn sẽ theo đuổi sự nghiệp biểu diễn của nhóm.

Đêm diễn ở Glasgow khởi đầu tour diễn sắp tới của họ qua 8 thành phố lớn ở Anh và Ailen.

Nói về việc ra đi của Jason, Gary cho biết các thành viên trong nhóm cũng đang dần quen với việc đó. “Lúc đầu cũng khá khó khăn và lạ lẫm, nhưng cũng được hơn 6 tháng rồi”.

HIện cả nhóm đang rất háo hức cho tour diễn sắp tới. “Khán giả đến với Take That mong đợi một show diễn hoành tráng, và đó chính là điều mà chúng tôi sẽ mang đến cho họ” - Gary phát biểu.

Năm 1995, Robie Williams từng tách nhóm và các thành viên Take That vẫn gắn bó với nhau đến khi Jason rời nhóm. 

 Gary Barlow - Ảnh: Daily Mail
Jason Orange, người rời nhóm Take That hồi tháng 9-2014 - Ảnh: Getty

Trước khi trở về Anh để tập luyện cho show diễn sắp tới, Gary dự buổi ra mắt vở nhạc kịch Finding Neverland với phần nhạc do anh và nhạc sĩ Eliot Kennedy đảm nhiệm. Gary cho biết anh vừa háo hức vừa lo lắng khi trình làng đứa con tinh thần của mình.

Gary cho biết anh sẽ tiếp tục với việc viết nhạc mà không có ý định yêu cầu Harvey cho mình thử vai cho dự án mới của ông. 

“Lần cuối cùng tôi diễn là trong series phim truyền hình Heartbeat năm 1998. Tôi nghĩ là mình chỉ nên viết nhạc và hát thôi”, Gary nói vui. 

Vở nhạc kịch Finding Neverland với phần nhạc do Gary Barlow  đảm nhiệm có buổi ra mắt trên sân khấu Broadway ở New York - Ảnh: Daily Mail
NGỌC ĐÔNG (theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Take That Jason Orange