14/04/2014 12:01 GMT+7

Jared Leto, Jonah Hill thắng lớn tại MTV Movie Awards

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - Hai diễn viên Jared Leto và Jonah Hill thắng lớn tại lễ trao giải MTV Movie Awards sáng 14-4 (giờ VN) nhờ bình chọn từ người hâm mộ.

dbwgvHMb.jpgPhóng to
Jared Leto ôm giải MTV Movie Awards 2014. Ảnh: Reuters

Tại lễ trao giải MTV Movie Awards năm nay, Jared Leto nhận giải nam diễn viên xuất sắc nhất cho màn biến đổi ngoạn mục trong phim Dallas Buyers Club. Trong phim anh vào vai một nhân vật đồng tính và sự thể hiện của Jared đã nhận được những đánh giá xuất sắc. Với vai diễn này, Leto từng được tôn vinh ở cả hai giải thưởng Quả cầu vàng và Oscar 2014.

Jonah Hill được bình chọn là diễn viên có vai hài xuất sắc nhất trong phim The Wolf of Wall Street của đạo diễn Martin Scorsese. Trước đây Hill cũng nhận được đề cử giải Oscar dành cho diễn viên phụ xuất sắc nhất nhờ vai diễn này.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Martin Scorsese, đạo diễn mà tôi luôn yêu quý”, Hill chia sẻ vào khoảnh khắc lên nhận giải tại MTV Movie Awards.

Trong khi đó, đúng như dự đoán đôi nam nữ diễn viên trẻ Josh Hutcherson và Jennifer Lawrence giành giải nam và nữ diễn viên có diễn xuất xuất sắc trong phim The Hunger Games: Catching Fire. Bộ phim này cũng giành giải Phim của năm.

Nữ diễn viên Mila Kunis giành giải Vai phản diện xuất sắc nhất nhờ vai diễn Theodora trong phim Oz The Great and Powerful.

Zac Efron nhận giải cho phần trình diễn hình thể trong phim đẹp nhất và anh bất ngờ cởi áo khoe hình thể đẹp ngay trên sân khấu nhận giải thưởng.

Orlando Bloom và Evangeline Lilly giành giải cho phần chiến đấu xuất sắc trong phim The Hobbit: The Desolation of Smaug.

Hai bộ phim The Wolf of Wall StreetAmerican Hustle vươn lên dẫn đầu trong đêm trao giải MTV lần này với 8 đề cử mỗi phim.

Nam diễn viên phim Lone Survivor Mark Wahlberg cũng được trao giải giành cho nghệ sĩ có nhiều gắn bó với MTV trong quá trình hoạt động nghệ thuật.

bFkAbBUx.jpgPhóng to
Jonah Hill và giải MTV Movie Awards 2014. Ảnh: Reuters
toNE9MFI.jpgPhóng to
Mila Kunis tại giải và giải MTV Movie Awards 2014. Ảnh: Reuters
DxCl5Nxd.jpgPhóng to
Zac Efron trên sân khấu nhận giải MTV Movie Awards 2014. Ảnh: Reuters

(Theo Reuters)

BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên