13/07/2017 17:38 GMT+7

Jang Mi bất ngờ tung ca khúc Mặt trái của hạnh phúc

Q.N.
Q.N.

TTO - Nữ ca sĩ được mệnh danh là 'thánh nữ' bolero vừa bất ngờ tung một ca khúc nhạc Hàn mang tên Mặt trái của hạnh phúc.

Jang Mi trong trẻo trong dự án âm nhạc mới.
Jang Mi trong trẻo trong dự án âm nhạc mới.

Sáu tháng sau ca khúc nhạc trẻ trình làng chính thức - Đừng tin em mạnh mẽ, Jang Mi bất ngờ tung teaser và demo ca khúc nhạc Hàn mang tên Mặt trái của hạnh phúc

Được biết MV chính thức của Mặt trái của hạnh phúc sẽ ra mắt vào ngày 17-7 tới, tuy nhiên những thông tin, hình ảnh "nhá hàng" về MV này đã nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. 

Chưa kịp hết thích thú với hình ảnh long lanh không hề kém cạnh các thần tượng Hàn Quốc của Jang Mi, thì các fan hâm mộ lại bị "hớp hồn" với đoạn demo của ca khúc với lyrics tiếng Hàn Quốc. 

Jang Mi hé lộ đây là một sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú (tác giả của bản hit Anh cứ đi đi). Lần này anh đã "đo ni đóng giày" cho giọng ca ngọt ngào của Jang Mi để cho ra ca khúc mới Mặt trái của hạnh phúc.

Về phần nhạc sĩ họ Vương, anh cho biết đã yên mến Jang Mi từ những bản cover Youtube trong một thời gian dài, nên khi có lời mời cộng tác từ Jang Mi thì anh đã thức thâu đêm chỉ trong ngày để cho ra sản phẩm này.

Jang Mi được biết đến gần hai năm qua nhờ các bản cover nhạc xưa, bolero trên Youtube, trong đó nổi bật nhất là bản nhạc Duyên phận. 

Dẫu vậy, từ đầu năm 2017 đến nay cô đã về với công ty quản lí và hướng hẳn sang hát nhạc trẻ với những sáng tác mới được đặt hàng riêng cho giọng hát của mình.   

Mặt trái của hạnh phúc sẽ được phát hành với hai phiên bản tiếng Việt và tiếng Hàn. 

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên