07/12/2010 11:21 GMT+7

Jang Geun Suk - ngôi sao hàng đầu châu Á

THIÊN HƯƠNG (Theo Koreanest)
THIÊN HƯƠNG (Theo Koreanest)

TTO - Nam diễn viên Jang Geun Suk đã dẫn đầu hai hạng mục Ngôi sao nam và Ngôi sao hàng đầu châu Á trong cuộc bình chọn giải thưởng Yahoo! Asia Buzz Awards 2010, vinh danh những ngôi sao châu Á nổi bật nhất do trang Yahoo tổ chức.

ftMGg5LP.jpgPhóng to

Diễn viên kiêm ca sĩ Jang Geun Suk - Ảnh: Allkpop

Yahoo! Asia Buzz Awards được tổ chức lần đầu vào năm 2003, dựa trên số lượt tìm kiếm, mức độ quan tâm của khán giả sử dụng Internet nhằm tìm ra nghệ sĩ có tầm phổ biến nhất châu Á. Lễ trao giải lần 7 sẽ được tổ chức ngày 17-12 tại Hong Kong.

Cuộc bình chọn diễn ra từ ngày 8-11 đến 1-12 tại nhiều quốc gia và khu vực của châu Á như Hàn Quốc, Đài Loan, Hong Kong, Indonesia… Jang Geun Suk đã dẫn đầu hai trên ba hạng mục, đánh bại những ứng cử viên sáng giá như Super Junior, Kim Hyun Joong, Rain, 2PM và giành được 5.664.027 phiếu, gần gấp đôi người về thứ hai tại hạng mục Ngôi sao nam.

Với danh hiệu Ngôi sao hàng đầu châu Á, Jang Geun Suk tiếp tục giành được 9.718.508 phiếu.

Jang Geun Suk là diễn viên kiêm ca sĩ đang rất được yêu thích tại châu Á. Anh từng xuất hiện trong các bộ phim ăn khách của Hàn Quốc như Hwangjin-i (Tên riêng - 2006), Beethoven virus (Bản giao hưởng định mệnh - 2008), You're Beautiful (Cô nàng đẹp trai - 2009)... và gần đây là bộ phim đang gây sốt Mary stayedout all night (Mary đi bụi cả đêm) cùng nữ diễn viên Moon Geun Young.

TxQImKY5.jpgPhóng to

Không chỉ thành công với vai trò diễn viên, Jang Geun Suk còn là ca sĩ rất được yêu thích - Ảnh: Kpoplive

Jang Geun Suk cũng vừa thực hiện tour diễn dài sáu tháng qua Đài Loan, Bắc Kinh, Singapore, Tokyo, Osaka và Hong Kong.

THIÊN HƯƠNG (Theo Koreanest)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên