20/05/2008 11:24 GMT+7

Janet Jackson mở tour diễn mới sau 7 năm

HỒNG QUANG (Theo Reuters, Nielsen)
HỒNG QUANG (Theo Reuters, Nielsen)

TTO - Ca sĩ nhạc pop Janet Jackson hôm qua thông báo sẽ khởi động chuyến lưu diễn đầu tiên sau bảy năm tại Canada vào ngày 7-9 tới, Rock Witchu sẽ bao gồm nhiều đêm diễn khắp khu vực Bắc Mỹ.

dhbKUoX2.jpgPhóng to

Nữ ca sĩ Janet Jackson

Em gái của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson năm nay đã bước sang tuổi 42 và cô bày tỏ “không thể chờ đợi” thêm cho chuyến lưu diễn mới của mình. Theo kế hoạch, buổi biểu diễn đầu tiên sẽ mở màn ở Vancouver (Canada) sau đó diễn ra ở các thành phố của Mỹ như New York và Washington.

Dù rất hiếm khi mở tour diễn “đường trường” nhưng Janet vẫn được coi là một trong những nữ ca sĩ thành công nhất về hoạt động lưu diễn của mọi thời. Theo thống kê của Billboard Boxscore, cô đã bán được gần 2 triệu vé cho 161 buổi biểu diễn và thu về 94 triệu USD trong giai đoạn từ năm 1993-2002.

Việc bán đĩa của Janet Jackson đã gặp khó khăn sau sự cố “lộ hàng” tai tiếng của cô khi hát cùng Justin Timberlake trong chương trình truyền hình trực tiếp Super Bowl năm 2004. Nhưng album mới nhất có tựa đề Discipline ra mắt hồi tháng ba vừa qua của cô đã gặt hái thành công lớn khi dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard 200.

Album solo này cũng đánh dấu lần thứ sáu trong sự nghiệp 26 năm ca hát của Janet Jackson khi chiếm vị trí số 1 trong bảng xếp hạng các album ăn khách nhất nước Mỹ, vượt qua cả kỷ lục năm lần của người anh trai nổi tiếng Michael Jackson.

HỒNG QUANG (Theo Reuters, Nielsen)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên