17/05/2015 12:33 GMT+7

​Janet Jackson công bố dự án âm nhạc mới

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - “Nếu tôi có một dự án âm nhạc mới, tôi hứa là các bạn sẽ được nghe từ chính tôi”, Janet Jackson đã từng nói vậy với các fan. Và nay lời hứa đã được thực hiện.

Ảnh: Daily Mail
Janet Jackson thông báo về tour lưu diễn thế giới của cô trong video post lên Twitter - Ảnh: Dailymail

Theo Daily Mail ngày 16-5, trong một video bất ngờ gửi đến người hâm mộ sau một thời gian dài "im hơi lặng tiếng", nữ ca sĩ Janet Jackson đã công bố về dự án âm nhạc mới nhất cùng tour lưu diễn thế giới sắp tới của cô.

Video xuất hiện sau nhiều tháng kể từ khi siêu sao nhạc pop khẳng định với người hâm mộ trên Twitter sẽ trực tiếp thông báo với họ kế hoạch hoạt động nghệ thuật mới của mình, nếu có.

Kể từ sau cuộc hôn nhân của cô với tỉ phú người Qatar Wissam Al Mana cuối năm 2012, Janet tạm ngưng không tham gia thị trường giải trí.

Mặc dù từng gián tiếp đề cập tới một album âm nhạc mới, album thứ 11 trong sự nghiệp, hồi tháng 5-2013, nhưng sau đó Janet lại không đưa ra tuyên bố chính thức nào thêm. Chỉ tới video tung ra hôm 15-5, Janet mới khẳng định chắc chắn việc này.

Janet chưa ra album mới nào kể từ năm 2008.

Là một trong những ca sĩ đắt giá nhất trong lịch sử âm nhạc, tới nay Janet Jackson bán được hơn 140 triệu bản thu âm toàn cầu, 18 lần liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc, kỷ lục chưa có ai vượt qua ngoài hai huyền thoại âm nhạc là nam ca sĩ Elvis Presley và nhóm The Beatles.

Tuy nhiên kể từ sau album Discipline năm 2008, Janet chưa công bố album mới nào. Sự vắng mặt quá lâu của Janet gây bối rối cho những người hâm mộ cô.

* Nghe đoạn công bố dự án mới của Janet trên Vimeo:

Trong đoạn ghi âm ngắn trên, Janet nói : "Năm nay: nhạc mới, vòng lưu diễn mới, bước chuyển động mới".

Ảnh: Daily Mail
Janet trong lần xuất hiện ngoài đời. Ảnh: Daily Mail

Tháng 4 năm nay, một thông điệp gửi gắm nỗi nhớ Janet đã lan tỏa trên Twitter. Mọi người đề nghị cô quay trở lại với âm nhạc: “Janet ơi, chị ở đâu  thế? Chúng tôi cần chị trở lại. Chúng tôi nhớ chị. Các fan nhớ chị. Ngành âm nhạc cần chị”.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Janet Jackson