05/09/2011 13:36 GMT+7

Jane Haubrich - phóng viên truyền hình nhỏ tuổi nhất

QUỲNH THY (Theo Worldrecordsacademy)
QUỲNH THY (Theo Worldrecordsacademy)

TTO - Bé gái 5 tuổi Jane Haubrich, sống tại bang Pennsylvania, Mỹ vừa được World Records Academy (Hội Những kỷ lục thế giới) công nhận là phóng viên truyền hình mảng thời tiết nhỏ tuổi nhất thế giới.

9 người tử vong do bão IreneBờ Đông nước Mỹ nín thở chờ bão Irene

5xIjE1bQ.jpgPhóng to
Jane Haubrich tường thuật thông tin về cơn bão Irene cho Hãng tin CNN - Ảnh: Worldrecordsacademy

Trong những ngày qua, Jane Haubrich liên tục cập nhật diễn biến cơn bão Irene tại bang Pennsylvania nước Mỹ cho Hãng tin CNN (chuyên mục CNN's iReport - nơi mọi người có thể chia sẻ, cập nhật những bản tin của mình, sẽ có một số bản tin quan trọng được CNN kiểm tra và hiệu đính xác nhận).

Video bảng tin tường thuật về cơn bão Irine của Jane Haubrich phát trên CNN - Nguồn: Youtube

Cơn bão Irene đã tràn vào bờ tây nước Mỹ với sức gió mạnh khoảng 160km/giờ tính từ tâm bão, kèm theo mưa lớn.

“Nữ phóng viên” mảng thời tiết Jane Haubrich đã liên tục cập nhật thông tin của cơn bão cho hãng tin CNN với những nội dung như sau: “Jane Haubrich tường thuật từ Doylestown thuộc bang Pennsylvania. Tại đây lượng mưa đang trút xuống nhiều hơn những ngày trước. Sức gió cũng đang mạnh hơn. Tôi nghĩ những dấu hiệu nàychỉ là mới bắt đầu và tôi có thể cảm nhận được sức mạnh của cơn bão”.

Jane cập nhật thông tin về diễn biến cơn bão cho CNN ba lần mỗi ngày và lần cuối cùng là trước khi cô bé đi ngủ. Trong bản tin cuối ngày này, cô bé nói: “Đây là bảng tin tường thuật cuối ngày của tôi vì tôi sắp đi ngủ. Tôi đang rất lo lắng về trận lụt. Mưa đang ngày một lớn hơn. Mọi người chú ý cẩn thận, xin hãy ở yên trong nhà, nếu không bạn có thể bị thổi bay”.

Cha của Jane - một nhà làm phim tài liệu - đã giúp cô bé tạo nên những bảng tin thời tiết vừa qua chia sẻ: Jane rất thích đứng trước ống kích máy quay và cô bé cũng dự định trở thành phóng viên.

QUỲNH THY (Theo Worldrecordsacademy)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên