05/11/2008 03:15 GMT+7

Jane Fonda quay lại Broadway

QUÝ ANH (Theo Seattle Times)
QUÝ ANH (Theo Seattle Times)

TT - Jane Fonda - nhà hoạt động xã hội, nữ diễn viên nổi tiếng - sẽ quay lại Broadway vào năm 2009 sau hơn bốn thập niên vắng mặt.

rDsjfCGf.jpgPhóng to

Jane Fonda

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar sẽ tham gia vở 33 variations - một vở của Moises Kaufman về một nhà âm nhạc học (do Fonda thủ vai), và các nghiên cứu của bà về sự cuốn hút của Beethoven dựa trên một khúc nhạc đặc biệt. Vở sẽ do chính tác giả Kaufman đạo diễn.

Fonda đã đoạt giải Oscar với các vai diễn trong phim Klute và Coming home. Hiện bà đang hoạt động nhiều trong các lĩnh vực xã hội, đặc biệt với Tổ chức Phòng ngừa mang thai ở trẻ vị thành niên Georgia (Georgia Campaign for Adolescent Pregnancy Prevention) - một tổ chức bà thành lập năm 1995. Bà còn cho xuất bản nhiều băng video dạy thể dục và tự truyện My life so far - một best - seller.

Fonda tham gia Broadway lần đầu tiên năm 1960 trong một vở kịch có tên There was a little girl. Sau đó bà lần lượt tham gia các vở Invitation to a march của Arthur Laurents, vở The fun couple (1962) và Strange interlude (1963).

QUÝ ANH (Theo Seattle Times)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên