07/09/2010 14:28 GMT+7

Jan De Bont làm đạo diễn bộ phim Hoa Mộc Lan 3D

XUÂN TRÂM (Theo Crienglish, Comingsoon)
XUÂN TRÂM (Theo Crienglish, Comingsoon)

TTO - Jan De Bont, vị đạo diễn nổi tiếng của Hollywood với các bộ phim nổi tiếng như Speed (Tốc độ), Twister (Cơn lốc xoáy) và Lara Croft: Tomb Raider (Bí mật ngôi mộ cổ), đã chính thức nhận lời làm đạo diễn bộ phim Hoa Mộc Lan 3D do Chương Tử Di sản xuất và đóng vai chính.

Chương Tử Di hợp tác Disney làm Hoa Mộc Lan 3D

hmR1LjR6.jpgPhóng to
Đạo diễn Jan De Bont

Hoa Lộc Lan phiên bản mới này sẽ là bộ phim tiếng Anh, được quay dưới dạng 3D, do ba nước Anh, Canada và Trung Quốc hợp tác sản xuất. Kịch bản phim sẽ do nhà biên kịch nổi tiếng John Blickstead đảm nhận. Được biết người đầu tiên được nhắm đến trong vai trò chỉ đạo diễn xuất cho phiên bản Hoa Mộc Lan 3D lần này là đạo diễn nổi tiếng người Hong Kong Đỗ Kỳ Phong.

Sau đó lại có thông tin Chuck Russell, người đã tạo nên danh tiếng cho các bộ phim như The mask (Mặt nạ), The blob (Ma ăn thịt người) và The Scorpion king (Vua Bọ Cạp), đảm nhận vai trò đạo diễn bộ phim này. Nhưng nay Jan de Bont mới là người ký hợp đồng chính thức.

qbRdLPMR.jpgPhóng to
Diễn viên Chương Tử Di

Các nhà làm phim đang tiến hành tìm kiếm vai nam diễn viên chính để sánh đôi cùng minh tinh Hoa ngữ Chương Tử Di trong bộ phim này.

Do bộ phim sử dụng tiếng Anh nên nam diễn viên chính phải là người nói tiếng Anh thông thạo. Một số thông tin trên mạng dự đoán nam ngôi sao nhạc pop nổi tiếng của Đài Loan Vương Lực Hoành sẽ là diễn viên đáp ứng được yêu cầu và thích hợp nhất cho vai diễn này.

XUÂN TRÂM (Theo Crienglish, Comingsoon)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên