25/10/2013 10:43 GMT+7

Jamie Dornan vào vai chính phim 50 sắc thái

HOÀNG KHÁNH
HOÀNG KHÁNH

TTO - Sau khi Charlie Hunnam từ bỏ vai nam chính trong bộ phim chuyển thể từ tác phẩm 50 sắc thái (Fifty Shades of Grey), nữ tác giả của cuốn tiểu thuyết này, E.L. James, vừa thông báo đã tìm được diễn viên thay thế - Jamie Dornan, theo Reuters.

1RZDyu38.jpgPhóng to
Diễn viên Jamie Dornan - Ảnh: eonline.com

Chỉ sáu tuần sau khi đồng ý nhận vai diễn Christian Grey, Charlie Hunnam đã quyết định từ bỏ nó vì quá bận rộn với các dự án phim khác. Đoàn làm phim bị rơi vào tình thế phải gấp rút tìm người thay thế bởi bộ phim sẽ bắt đầu bấm máy vào đầu tháng 11.

Diễn viên Jamie Dornan, người chính thức vào vai Christian Grey, là diễn viên người Bắc Ireland và từng là người mẫu của hãng thời trang Calvin Klein. Vai nam chính trong bộ phim mang nặng yếu tố tình dục này thuộc về Jamie Dornan làm cho người hâm mộ khá ngạc nhiên bởi Jamie Dornan là cái tên khá xa lạ. Anh chỉ từng xuất hiện trong một vài phim truyền hình với những vai nhỏ lẻ. Nổi bật nhất trong sự nghiệp diễn xuất của anh có thể kể đến vai diễn trong phần một và hai của series truyền hình Once Upon A Time (tạm dịch: Ngày xửa ngày xưa).

Tuy nhiên, nhà văn E. L. James có dòng chào mừng Jamie Dornan trên Twitter của mình: “Đừng băn khoăn nữa các cô gái ạ! Chàng trai của chúng ta đã ở đây rồi! Chào mừng Jamie Dornan đến với 50 sắc thái”.

Các vị trí khác vẫn không thay đổi, nữ diễn viên Dakota Johnson vẫn sẽ tiếp tục đảm nhận vai nữ chính Anastasia Steele và đạo diễn Sam Taylor-Johnson vẫn là người dàn dựng bộ phim này.

HOÀNG KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên